Peter Cushing

photo-1-1483454822467.jpg
Hơn hai mươi năm sau ngày Peter Cushing qua đời, các nhà sản xuất tại Hollywood đã giúp nam tài tử sống lại trên màn ảnh với vai diễn Tarkin trong phần phim “Rogue one: A star wars story”. Công nghệ CGI còn đặc biệt giúp tái hiện những hình ảnh của Peter Cushing khi ngôi sao người Anh đang ở độ tuổi ngũ tuần, giống với thời điểm mà Cushing tham gia vào phần phim “Star wars IV: A new hope” hồi năm 1977. Không những thế, việc vận dụng các kỹ thuật hiện đại còn giúp nhân vật Tarkin của Peter Cushing có thể nói năng hết sức tự nhiên như được đóng bởi chính người thật.

Audrey Hepburn

photo-2-1483454821748.jpg
Hồi năm 2013, huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn cũng đã được hồi sinh trong một đoạn phim quảng cáo. Các nhà sản xuất đã sử dụng tới hai thế thân, một người có vóc dáng tương tự với Audrey Hepburn và một người có các đường nét gương mặt giống với huyền thoại điện ảnh. Một điều đặc biệt là Sean Ferrer và Luca Dotti, hai con trai của Audrey Hepburn cũng nhận được một khoản tiền lớn từ việc sử dụng bản quyền hình ảnh của mẹ mình.

Oliver Reed

photo-3-1483454822801.jpg
Do Oliver Reed qua đời ngay trong lúc đang thực hiện bộ phim “Gladiator” hồi năm 1999 nên đạo diễn Ridley Scott đã phải sử dụng thế thân và công nghệ CGI để hoàn thành nốt các cảnh quay của nam tài tử. Ước tính, chi phí phát sinh đã lên tới 3.2 triệu đô la Mỹ chỉ cho vài phút Oliver Reed lên hình.

Paul Walker

photo-4-1483454823958.jpg
Sau khi tài tử Paul Walker qua đời hồi năm 2013, các nhà sản xuất phim “Fast & Furious 7” đã dùng tới công nghệ đồ họa vi tính CGI kết hợp với hai em trai của Paul Walker đóng thế để tái tạo hình ảnh của nam diễn viên. Các biên kịch cũng đã hết sức khéo léo chỉnh sửa đoạn kết để nhân vật của Paul Walker nghỉ hưu và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Và sau khi lên sóng, “Fast & Furious 7” đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng nhờ việc tái hiện thành công ngôi sao bạc mệnh bằng những hình ảnh sắc nét và chân thực.

Laurence Olivier

photo-5-1483454823596.jpg
Hồi năm 2004, khi bộ phim phiêu lưu giả tưởng “Sky Captain and the World of Tomorrow” được ra mắt, nam diễn viên Laurence Olivier đã qua đời từ… 15 năm trước. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh đã bất ngờ “sống lại” và hóa thân thành nhân vật nhà khoa học điên trong bộ phim. Để làm được điều đó, đạo diễn Kerry Conran đã sử dụng những hình ảnh lưu trữ của Laurence Olivier hồi còn trẻ, kết hợp với giọng nói của các diễn viên đóng thế khiến nhân vật của Laurence Olivier sống động như thật.

Điều đặc biệt nhất là, sự xuất hiện của Laurence Olivier xuất phát từ ý tưởng của nam diễn viên chính trong phim, Jude Law. Sau khi ngôi sao 44 tuổi thổ lộ mong ước được đồng diễn với Laurence Olivier, các nhà sản xuất đã liên hệ với người nhà của Olivier và may mắn có được sự đồng ý.

Dung Nhi

Theo Tele

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022