Sài Gòn… đi ăn món “khổng lồ”

Tuần này, chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ “bỏ túi” chuyên kinh doanh món ăn “khổng lồ”, rất phù hợp với những nhóm đông hay các tín đồ ẩm thực muốn “ăn hoài ăn mãi” món ăn mình thích. Cuối tuần vừa được ăn lại vừa được thưởng, còn gì thích bằng bạn nhỉ!

Ẳn hết mì cay khổng lồ thưởng ngay 1 triệu

Nhiều tháng qua, “cơn sốt” mì cay đã có phần hạ nhiệt, Sài Gòn cũng bắt đầu đón chào nhiều “tân binh” mới như mì bay, bánh bắp Hàn Quốc,… Tuy nhiên, mì cay khổng lồ thì chắc chắn đây là lần đầu tiên bạn nghe nhắc đến. Tô mì sẽ được x4 (to gấp 4 lần bình thường) và thêm nhiều rau, thịt bò, hải sản,... nhất nước súp cay đậm đà đặc trưng.

img20161105115753644-62d36.jpg
Không những tận mục sở thị tô mì cay to gấp 4 lần bình thường mà bạn còn có cơ hội giành lấy phần thưởng 1 triệu đồng nếu là người ăn hết nhanh nhất.

Bạn sẽ không thể tìm được tô mì cay khổng lồ hấp dẫn này ở bất cứ đâu ngoài cuộc thi "Đại chiến mì cay khổng lồ" được tổ chức tại Công viên 23/9 vào Thứ 7, Chủ nhật tuần này. Cuộc thi diễn ra hoàn toàn miễn phí với luật chơi cực đơn giản, bạn sẽ phải ăn mì với duy nhất một chiếc đũa, người thắng là người ăn hết và ăn nhanh nhất.

Lẩu mực khổng lồ Momo

Món lẩu mực được nấu theo phong cách Hàn Quốc cay nồng, với “nhân vật chính” là con mực khổng lồ còn nguyên nan, râu này hứa hẹn sẽ là món ăn “tuyệt cú mèo” những ngày mưa gió tại Sài Gòn.

img20161105115755110-01ab1.jpg
Cận cảnh nồi lẩu “gây sốt” Saigonese những ngày qua.

Nồi lẩu hấp dẫn này có giá chỉ 299.000đ, dành cho 4 người. Ngoài mực ra còn có bánh gạo, bắp, cá viên và các loại rau củ khác đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Quán tọa lạc tại đường Trần Phú, quận 5, TPHCM.

Bánh snack khổng lồ

Thời gian gần đây, “hội các bạn trẻ ghiền quà vặt” như phát cuồng, ráo riết tìm mua bất chấp giá cả một món ăn mới, đó chính là những bịch snack khổng lồ tưởng chừng như chỉ có trong phim ảnh, quảng cáo.

img20161105115757700-8c82f.jpg
Bịch snack ngoại cỡ to gần bằng thân trên của một người lớn.

Với vẻ ngoài, kích cỡ rất “khủng”, những bịch snack độc lạ này dễ khiến thực khách phải tò mò, thậm chí là bị “kích động” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Món ăn vặt độc đáo này có xuất xứ từ Thái Lan, giá dao động từ 120.000 – 150.000đ/ bịch và được bày bán rộng rãi tại các shop hàng Thái.

Sài Gòn... Xem gì?

Gameshow “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 3

Sau 2 mùa phát sóng và nhận được sự ủng hộ, yêu thích của đông đảo khán giả, “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 3 - năm 2016 đã chính thức trở lại vào tối thứ 7 tuần này. Danh hài Hoài Linh sẽ tiếp tục giữ vị trí giám khảo, Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC, trong khi đó các trưởng phòng sẽ gồm: Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long, Hồng Đào và Hồng Vân.

img20161105115759275-ad748.jpg
Ở “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 3, NSƯT Hoài Linh tiếp tục là người cầm trịch ghế giám khảo và giữ “chìa khoá” căn phòng đặc biệt - nơi nam nghệ sĩ sẽ thử thách toàn bộ bốn khách mời.

Mùa 3 còn đánh dấu sự xuất hiện của “biệt đội” phó phòng - thành phần “phá đám” mà các khách mời phải hết sức dè chừng. Với tài năng và sự tươi trẻ, Ngô Kiến Huy - Thanh Duy - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh đã được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí này.

Lễ hội Ánh sáng Diwali tại Việt Nam

Diwali (Lễ hội ánh sáng) là lễ hội quan trọng nhất trong văn hóa Ấn Độ, mang ý nghĩa tâm linh soi sáng con đường tri thức. Vào ngày này, mọi gia đình Ấn Độ, không kể giàu nghèo sẽ thắp những ngọn đèn lung linh dâng niềm tôn kính đến thần Lakshmi, vị thần của thịnh vượng.

img20161105115800461-d1597.jpg
Khung cảnh lung linh của Lễ hội Ánh áng Diwali.

Sự kiện sẽ được mô phỏng tại GEM Center vào thứ 7 tuần này với nhiều hoạt động văn hóa Ấn Độ lồng ghép như biểu diễn âm nhạc, nhảy múa, fashion show, trò chơi dân gian, thủ công và ẩm thực Ấn. Đặc biệt có sự tham gia của 2 ca sỹ nổi tiếng Ấn Độ: Raja Hasan và Pragya Sodhani.

Phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”

Những tháng cuối năm dường như là “mùa đại thắng” của phim Việt khi có hàng loạt phim từ kinh dị, hành động cho đến tình cảm “cộp mác” nhà sản xuất Việt Nam ra rạp, và “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” là một trong số những dự án nổi bật nhất mùa phim cuối năm.

img20161105115801958-f8dd2.jpg
Phim là câu chuyện ngôn tình lãng mạn tuổi học trò nhưng không kém phần gay cấn với những nút thắt cao trào và mối tình tay 3 dằn xé.

Chuyện phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

B.C

Ảnh: Internet

giaitri-1478230837879.gif
Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022