Ngay lúc này, diễn xuất của Cúc Tịnh Y trong một phân cảnh bị trúng tên ở phim Hoa Gian Lệnh đang là chủ đề thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Theo đó, một khoảnh khắc ngắn ghi lại diễn xuất bị cho là giả trân của mỹ nhân 4000 năm có một được lan truyền trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, nó cũng bị so sánh với những cảnh quay khác của Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư và Châu Dã.

photo-2-17116027516961502383987.gif

Khoảnh khắc bị cho là diễn xuất giả trân của Cúc Tịnh Y. Thế nhưng khi xem cả phân cảnh, khán giả sẽ có cảm nhận khác.

Thế nhưng thực tế, Cúc Tịnh Y đã bị oan. Lý do mà cô có biểu cảm như vậy là vì ở cảnh này, mũi tên bắn trúng nhân vật nhưng lại ghim vào một tấm lệnh bài. Nhiều khán giả cảm thấy bất bình với chủ bài đăng gốc chỉ cắt vài giây rồi đăng lên, cho rằng đây là hành động dắt mũi dư luận nhằm hướng sự chỉ trích về phía diễn viên, không chỉ Cúc Tịnh Y mà cả các diễn viên khác.

photo-1-1711602749936191665692.jpg

Một vài bình luận đáng chú ý:

- Cảnh này xem đầy đủ thấy cũng bình thường mà. Bả bị trúng tên nhưng vào lệnh bài thôi chứ không phải xiên qua người. Lúc đó bả kiểu giật mình tưởng bản thân trúng thôi mà.

- Lại dắt mũi nữa rồi đó. Bên nào lo các cô dạo này sống tốt quá nên phải cắt ghép lên topic chê cho có lệ hả? Thảm hại dữ vậy sao?

- Ê, lần này tui đứng về phía Cúc Tịnh Y nhé, mũi tên có đâm vào đâu vì có miếng thẻ kim loại chắn. Đây là vẻ giật mình bị đau, ngạc nhiên vì tưởng bị đâm nhưng lại không thấy ấy. Anti thì cũng nên có tâm một chút, cái gì đáng hãy anti. Người xem phim không thấy ai chê hay cấn đoạn này, chỉ có anti cắn mãi và những người không xem nhưng hùa theo mà thôi. Tái bút: Fan phim phải đi khắp nơi bình luận giải oan cho "Hoa gian lệnh".

- Mình ít khi bình luận ở mấy trang đăng bài như thế này lắm, đăng gì thì đăng đầy đủ cái cảnh ra. Gì đâu mà cắt mấy đoạn 2-3 giây rồi up lên. Không riêng gì Cúc mà mấy diễn viên khác cũng vậy. Xem cả cảnh đi rồi hãy đánh giá người ta. Xem mấy fanpage đăng bài với mục đích câu view câu like này làm gì.

- Mấy người thả haha là không xem phim, bị dắt mũi như con bò, hoặc là anti nghe chửi diễn viên nên sướng.

Bộ phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính hiện đang chiếu trên Youku.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022