Năm 2016 là một năm tràn ngập hạnh phúc với Lâm Tâm Như khi cô tổ chức đám cưới với người đồng nghiệp điển trai Hoắc Kiến Hoa và phát hiện mình mang bầu lần đầu. Ở tuổi 41, cô lên chức mẹ trong niềm hạnh phúc vô bờ và những lời chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ.

lam-tam-nhu-1-1491207686499.jpeg

Trong hai năm 2016 và 2017, Lâm Tâm Như liên tiếp trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Nhận lời phỏng vấn của tờ Elle mới đây, Lâm Tâm Như vui vẻ tiết lộ cuộc sống mới của mình. Cô kể với niềm hứng khởi về công việc của một người mẹ khi tự tay chăm sóc con gái cưng, và cho con bú. Lâm Tâm Như từng nói về khát khao được làm mẹ từ nhiều năm nay và từng nghĩ tới chuyện trữ trứng đông lạnh để vẫn có thể làm mẹ nếu chưa tìm được đối tác phù hợp.

Lâm Tâm Như hiểu rằng, con gái cô sẽ có một tuổi thơ không mấy dễ chịu khi cha và mẹ đều là người của công chúng. Tuy nhiên, cô tin rằng, cô và Hoắc Kiến Hoa sẽ là những ông bố bà mẹ tốt để có thể bảo vệ và mang đến cho con một tuổi thơ hạnh phúc và bình dị như mọi đứa trẻ khác cùng lứa.

Khi con gái được 2 tháng tuổi, Lâm Tâm Như đã quay lại với các hoạt động của làng giải trí. Cô tham gia quảng cáo cho một nhãn hiệu mà mình là gương mặt đại diện và một bộ phim cô thực hiện từ năm ngoái. Xa con gần 1 tháng, Lâm Tâm Như thừa nhận “nhớ con gái như điên”. Và chỉ cần được nhìn con gái qua màn hình, cô đã thấy hạnh phúc vô bờ. “Một cảm giác tuyệt vời, như một phép màu kỳ diệu”, Lâm Tâm Như nói.

lam-tam-nhu-10-1490770249210.jpeg

Lâm Tâm Như hiện cố gắng cân bằng cuộc sống của một "bà mẹ bỉm sữa" và một nghệ sĩ bận rộn.

Hoàn cảnh gia đình khiến Lâm Tâm Như tin rằng, con gái cô sẽ là một cô bé mạnh mẽ và dũng cảm. Trong suốt thời gian mang bầu, Lâm Tâm Như vẫn đi làm việc bình thường. Những người bạn thân của cô như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên đều hào hứng lắng nghe cô chia sẻ những thay đổi trong cơ thể mỗi ngày trong suôt thai kỳ.

“Bà mẹ bỉm sữa” kể rằng, con gái 2 tháng tuổi của cô hầu như rất cảm thông với công việc của cha mẹ nên luôn ngoan ngoãn trong suốt giai đoạn cha mẹ đi vắng. “Sau mỗi chuyến công tác xa nhà, trở về nhà, được ôm con trong vòng tay, cảm giác đó thật kỳ diệu và hạnh phúc. Tôi không còn quan tâm tới bất kỳ điều gì khác trên thế giới này nữa”, nữ diễn viên 41 tuổi nói.

“Một sinh linh bé nhỏ nhưng lại mang đến hạnh phúc lớn lao cho tôi. Đấy là điều tôi chưa bao giờ trải nghiệm”, Lâm Tâm Như nghẹn ngào nhắc đến con gái. Sau một tháng đi công tác bận rộn, Lâm Tâm Như giờ đã có mặt ở nhà, cô trở lại với công việc của một “bà mẹ bỉm sữa” chính hiệu.

lam-tam-nhu-11-1490770249217.jpeg

Hai tháng sau khi sinh con gái, Lâm Tâm Như đã quay lại với chuyến công tác xa nhà gần một tháng.

Cô thổ lộ, giống như nhiều đồng nghiệp khác trong làng giải trí, cô mong con gái sẽ trưởng thành và có sự nghiệp riêng mà không cần nhờ vả cha mẹ. “Miễn là con bé thích làm gì, tôi sẽ ủng hộ con bé”, Lâm Tâm Như tâm sự.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Hoắc Kiến Hoa - ông xã của Lâm Tâm Như thổ lộ mong muốn có bé thứ hai trong năm tới. Song, nữ diễn viên 41 tuổi cho hay, cô chưa sẵn sàng để có thêm một em bé nữa dù là một người rất mê các thiên thần nhỏ.

Mi VânTheo News

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022