Hoàn thiện phong cách sống tinh tế của nhiều gia đình Việt, thang máy gia đình công nghệ thủy lực, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy đang khẳng định ưu thế vượt trội trên thị trường không chỉ bởi những đột phá về công nghệ, kỹ thuật mà còn từ khả năng đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm có thiết kế độc đáo, riêng biệt theo ý tưởng của chủ nhân mỗi căn nhà. Phong cách sống, cá tính của gia chủ sẽ có cơ hội bộc lộ ngay trong không gian nhỏ gọn, tiện ích của những chiếc thang máy gia đình Italy này.

Điểm nhấn trong nhiều thiết kế kiến trúc

C--ng-tr--nh-th---c-t----t---i-Ciputra-T Công trình thực tế tại Ciputra, Tây Hồ

Hiện diện trong những biệt thự lâu đài mức giá triệu đô hay các công trình nhà ở cao tầng, penthouse...,  thang máy gia đình nhập khẩu Italy đã trở thành thương hiệu khẳng định đẳng cấp cuộc sống của một bộ phận người dân Việt Nam. Trước nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình ngày càng tăng, thang máy nhập khẩu Italy đã được hàng trăm công trình biệt thự, tư gia lựa chọn, lắp đặt. Không ít công trình có thiết kế sang trọng cũng đã sử dụng loại thang này như một cách khẳng định phong cách kiến trúc riêng biệt, tiêu biểu có thể kể đến những công trình như Khu Biệt thự Vườn đào, Vincom Village, Khu đô thị cao cấp Saigon Pearl, Khu biệt thự Chateau...

-----c-----o-c---t--nh-theo-phong-c--ch- Độc đáo, cá tính theo phong cách chủ nhân

Chẳng phải ngẫu nhiên khi sản phẩm được mệnh danh “kiệt tác nghệ thuật Italy” này cũng đồng thời là chọn lựa của hàng triệu ngôi nhà, văn phòng, biệt thự... ở khắp các quốc gia trên thế giới trong nửa thế kỷ qua, kể từ khi chiếc thang máy thủy lực đầu tiên ra đời tại Milano (Italia) năm 1966. Không chỉ  xuất hiện tại trụ sở của nhiều thương hiệu lớn như Chanel (Italia), Dolce & Gabbana (Maxcova), Nhà mẫu Kevin Klein (Paris), loại thang này còn tạo điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc của những công trình tầm cỡ như Bảo tàng Nghệ thuật Hunggary hay các công trình  tư gia, biệt thự đẳng cấp của nhiều nhân vật nổi tiếng toàn cầu như Tổng thống Italia, Tổng thống Nam Phi, cầu thủ bóng đá David Beckham...

Kh--ng-l--m-x--o-tr---n-kh--ng-gian-v--- Không làm xáo trộn không gian vốn có của mỗi ngôi nhà

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia kiến trúc, yếu tố mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng chính là sự hoàn hảo về thiết kế nội thất, hiện đại trong công nghệ của thang máy thủy lực Italy. Chiếc thang  được thiết kế nhỏ gọn, dáng vẻ thanh thoát, sang trọng và hoàn toàn không mang đến cảm giác nặng nề, bí bức như ở nhiều sản phẩm thang máy thông thường khác. “Điểm khác biệt ở loại thang gia đình này là những tính năng tiện ích và cảm nhận hưởng thụ cuộc sống một cách tinh tế. Không chỉ đơn thuần là một cỗ máy phục vụ di chuyển, đó có thể xem là một căn phòng nhỏ với thiết kế nội thất phục vụ khá đầy đủ mọi công năng như nghe nhạc, xem phim, thư giãn, ngắm nhìn mọi chuyển động trong căn nhà thông qua vách kính chịu lực trong suốt. Thậm chí lòng thang cũng có thể trở thành một không gian nghệ thuật với những tác phẩm hội họa, điêu khắc được bài trí theo sở thích của chủ nhân...”, Gama Việt Nam cho biết.

Ki---t-t--c-ngh----thu---t------n-t----I Kiệt tác nghệ thuật đến từ Italy

Bộc lộ những cá tính độc đáo

Với dòng thang công nghệ thủy lực, gia chủ cũng có thể yêu cầu những mẫu thiết kế riêng theo ý tưởng riêng biệt của mình. Điều này sẽ khiến cho mỗi sản phẩm là một cá tính độc đáo, có một không hai. Khỏe khoắn hay lãng mạn, truyền thống hay hiện đại...đều có cơ hội được bộc lộ trong một không gian khá đặc biệt của thang máy gia đình Italy.

Thang máy gia đình Italy cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ khi được lựa chọn các chất liệu ốp gỗ, ốp đá, mạ đồng, vàng, kim cương hoặc sử dụng vách kính chịu lực trong suốt. Gama Việt Nam cho biết, vách kính chịu lực trong suốt là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ngoài giá trị thẩm mỹ, đó là loại chất liệu tạo khả năng quan sát cho người đứng bên trong thang khi di chuyển. Cộng thêm những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng hay sôi động, “căn phòng” nhỏ thực sự đã trở thành một không gian sống khoáng đạt, thú vị, nơi mỗi thành viên có thể thư thái tận hưởng cuộc sống sau những ngày giờ lao động vất vả.

Ng---m-nh--n-m---i-chuy---n------ng-qua- Ngắm nhìn mọi chuyển động qua vách kính chịu lực trong suốt

Là “con đẻ” của nhiều chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới như Swarovski Element, Giuciaro, Bisazza, Studio Salvati..., ưu điểm mang tính bước ngoặt của sản phẩm thang máy công nghệ thủy lực này còn là khả năng giải quyết triệt để  những khó khăn tồn tại về thiết kế của nhiều công trình nhà ở, văn phòng, biệt thự. “Nhiều gia đình muốn lắp đặt thêm thang máy nhưng e ngại thiếu không gian bố trí sẵn trong ngôi nhà đã được xây từ trước, nay với sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu Italy thì những e ngại đó sẽ không còn nữa. Không làm xáo trộn không gian sinh hoạt vốn có mà vẫn có thể lắp đặt một chiếc thang hiện đại, sang trọng chính là “điểm cộng” để sản phẩm nhanh chóng trở thành lựa chọn số một trên nhiều thị trường hiện nay”, ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kiêm TGĐ Công ty CP Gama Việt Nam cho biết.

Sang-tr---ng------ng-c---p-Copy.jpg Sang trọng, đẳng cấp

Không cần bố trí một phòng máy đồ sộ, chỉ cần diện tích 1050 mm X 1070 mm là đủ để lắp đặt chiếc thang tải trọng 250kg dành cho ba người. Hoặc diện tích 650mm x 910mm là đủ cho chiếc thang cabin rộng 480mm, sâu 550mm dùng cho một người. Với độ sâu hố pít ngắn (chỉ 100 - 150 mm) nên quá trình thi công lắp đặt thang cũng không đòi hỏi phải đào sâu xuống dưới nền nhà, không ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt hay chạm vào long mạch...

Nắm bắt những đặc tính vượt trội này của sản phẩm, Gama Việt Nam với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm dày dạn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về tư vấn, thiết kế, lắp đặt sản phẩm. Mỗi chiếc thang gia đình được lắp đặt là một công trình có thiết kế  riêng biệt, không lặp lại, phù hợp với kiến trúc và đặc điểm của từng ngôi nhà. Ưu điểm này khiến cho dòng thang đã chinh phục không những đông đảo khách hàng mà còn nhiều chuyên gia trong giới kiến trúc.

Thang-m--y-gia-----nh-nh---p-kh---u-Ital Thang máy gia đình nhập khẩu Italy chinh phục người xem với nhiều tính năng tiện ích

Gama Việt Nam cũng đảm bảo đáp ứng hoàn hảo, chất lượng cao về hệ thống tư vấn, dịch vụ, bảo trì sau bán hàng; đặc biệt là quy trình  kiểm soát nghiêm ngặt về lắp đặt cùng các thiết bị kiểm tra như máy đo độ rung, lắc của cabin, độ ồn động cơ, thiết bị kiểm tra độ êm của thang...

Thi---t-k----g---n-g--ng-Copy.jpg Thiết kế gọn gàng

Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới. Gama Việt Nam bảo trì miễn phí 12 tháng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm.

Thi---t-k----nh----g---n-d----d--ng---n- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng ăn nhập với nhiều thiết kế kiến trúc
   Better than                  yesterday   Công ty CP Gama Việt Nam VPGD tại Hà Nội: Số C23 – Đường Cốm Vòng – Cầu Giấy – Hà Nội VPGD tại TP.HCM: 1180/23B  Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM Điện thoại:  +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365 Website: www.gamavietnam.com.vn; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248; Ms. Huyền: 0915.251.109; Mr. Lăng: 0933.010.002.                + Miền Bắc: Mr. Trung: 0916.244.433; Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Toàn: 0984.616.167;  Mr. Hưng: 0904.700.101; Mr.Mạnh: 0983.868.900;  Mr.Tý: 0909.047.238.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022