spa_tuyet_dep_tren_the_gioi6.jpg
Shibui Spa: Trong tiếng Nhật, Shibui có nghĩa là vẻ đẹp tự nhiên. Điểm nổi bật của cơ sở spa này là một hồ bơi được thắp sáng bằng đèn lồng, trang trí bằng những thanh xà 250 năm tuổi được làm hoàn toàn thủ công bởi những người thợ Nhật Bản.
spa_tuyet_dep_tren_the_gioi5.jpg
Spa tại khách sạn Mandarin Oriental: Spa này nằm trên tầng 35 và 36 của khách sạn Columbus Circle và có diện tích ấn tượng là 14.500 ft2, bao gồm trung tâm thể dục hiện đại và bể bơi phân làn nhìn ra sông Hudson. Nằm ở vị trí đắc địa, spa này nổi tiếng với thiết kế hiện đại với đồ nội thất làm bằng gỗ lim tuyệt đẹp.
spa_tuyet_dep_tren_the_gioi4.jpg
Guerlain Spa tại khách sạn The Plaza: Mặc dù địa điểm thư giãn này nằm ẩn mình tại thành phố New York, nhưng các liệu pháp trị liệu của nó đều có nguồn gốc từ Viện Guerlain’s Institut de Beauté nổi tiếng trên đại lộ Champs-Élysées của Paris. Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang phong cách Pháp của spa này mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng.
spa_tuyet_dep_tren_the_gioi2.jpg
Remedy Place: Không chỉ được ưu ái bởi giới thượng lưu với các liệu pháp trị liệu cực kỳ hiệu quả, spa này còn nổi tiếng với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế lấy màu xám làm chủ đạo với những bức tường thạch cao kiểu Venice tạo nên nét độc đáo cho địa điểm nghỉ dưỡng này.
spa_tuyet_dep_tren_the_gioi.jpg
Aman Spa: Aman Spa được xây dựng bên trong Tòa nhà Crown của New York - tòa nhà được xây dựng từ năm 1921 do các kiến trúc sư của nhà ga Grand Central thiết kế. Bên cạnh các liệu pháp trị liệu đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc và Thái Lan, Aman Spa cũng nổi tiếng bởi thiết kế nội thất sang trọng với những bể bơi lát đá cẩm thạch và phòng tắm xông hơi truyền thống kiểu Nga.
spa_tuyet_dep_tren_the_gioi1.jpg
Spa De La Mer tại khách sạn Baccarat: Đến với Spa De La Mer, bạn sẽ được đắm mình trong ánh sáng lấp lánh từ hàng chục bộ đèn pha lê được lắp đặt tại tất cả các phòng tại địa điểm nghỉ dưỡng này. Spa này cũng bao gồm các hồ bơi tạo sóng nhân tạo dài 55 foot, với thiết kế lấy cảm hứng từ biển.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022