Với việc các dòng sản phẩm keo dán gạch đạt chứng nhận GREENGUARD – GOLD (tiêu chuẩn cao nhất dành cho vật liệu giảm phát thải), Weber – thương hiệu thuộc tập đoàn Saint-Gobain tiếp tục thể hiện vai trò là nhà cung cấp dẫn đầu cung cấp giải pháp ốp lát đáp ứng tiêu chí xanh bền vững và chất lượng vượt trội.

Tại Việt Nam và trên toàn cầu, công trình xanh đang ngày càng phổ biến khi mọi người ngày càng quan tâm hơn đến biến đổi khí hậu và các vấn đề môi trường. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra, mặc dù đòi hỏi tăng vốn đầu tư từ 3 – 8% nhưng công trình xanh lại tiết kiệm 15 – 30% năng lượng sử dụng, giảm 30 – 35% khí thải carbon, tiết kiệm 30 – 50% lượng nước sử dụng. Hiệu quả về kinh tế và lợi ích giảm phát thải ròng chính là những động lực lớn thúc đẩy công trình xanh phát triển.

Với mục đích kiến tạo xu hướng xây dựng xanh trên thị trường, Weber tiếp tục thể hiện vị thế của một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng nhẹ và bền vững. Bằng các dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron đạt chứng nhận GREENGUARD bên cạnh giải pháp chống thấm đạt chất lượng vượt trội, Weber đang cung cấp hệ thống giải pháp ốp lát và chống thấm toàn diện nhằm gia tăng giá trị cho công trình, đảm bảo chất lượng và góp phần nâng tầm uy tín cho ngành xây dựng Việt.  

kienviet-giai-phap-op-lat-toan-dien-1.jpgWeber mang đến các giải pháp ốp lát và chống thấm toàn diện giúp nâng tầm giá trị công trình

Để được cấp chứng nhận GREENGUARD, sản phẩm của Weber phải vượt qua các thử nghiệm nghiêm ngặt để kiểm tra 10.000 hóa chất chỉ định. Đây là chứng nhận nhằm đảm bảo sản phẩm trong quá trình thi công và sử dụng không phát thải khí có hại cho sức khỏe người dùng. Chứng nhận được cấp bởi tổ chức uy tín hàng đầu thế giới – Underwriters Laboratory (UL, tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm, thành lập từ 1894 tại Mỹ) và được công nhận trên toàn cầu cũng như là tiêu chí đóng góp vào các tiêu chuẩn đánh giá công trình xanh. 

Không chỉ dừng lại ở đó, tháng 06/2023, dãy sản phẩm của Weber còn vinh dự được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn vật liệu xanh thuộc hạng cao nhất tại Việt Nam – Lotus Green Product được cấp bởi Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC), cùng với chứng nhận Greenguard Gold đóng góp đáng kể vào các đánh giá chứng nhận công trình xanh như LEED Platinum V4 (Dự án CP Office Tower), Greenmark (Dự án Celesterise), LOTUS V3,….

kienviet-giai-phap-op-lat-toan-dien-2.jpgDãy sản phẩm của Weber được cấp nhiều chứng nhận xanh uy tín

Đại diện VGBC, ông Douglas Snyder – Tổng giám đốc VGBC chia sẻ: “Mặc dù xu hướng công trình xanh đang nở rộ nhưng theo thông tin từ Bộ Xây dựng, tính đến cuối 2022, Việt Nam mới chỉ có 233 công trình với tổng diện tích khoảng trên dưới 6 triệu m2 sàn xây dựng đạt tiêu chí công trình xanh. Đây là con số khiêm tốn so với số lượng dự án được xây dựng suốt thập niên vừa qua. Với vai trò cố vấn cho các công trình xanh tại Việt Nam, chúng tôi luôn khuyến khích các nhà phát triển dự án chú trọng vào việc sử dụng các giải pháp vật liệu xanh giúp tối ưu năng lượng và hiệu suất vận hành của công trình và giảm phát thải CO2. Ngoài ra, việc lựa chọn các nhà cung cấp sở hữu đa dạng giải pháp vật liệu nhẹ và xanh đạt các tiêu chuẩn yêu cầu sẽ giúp cho công trình dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng công trình xanh”. 

Bằng sự nỗ lực, đồng hành không ngừng nghỉ với nền kiến trúc và xây dựng Việt Nam Weber khẳng định vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm, giải pháp thi công, đồng thời thể hiện đúng cam kết phát triển bền vững, sẵn sàng cùng Việt Nam hướng đến mục tiêu trung hòa Carbon vào năm 2050. 

kienviet-giai-phap-op-lat-toan-dien-3.jpgVăn phòng Saint-Gobain Việt Nam đạt chứng nhận xanh Lotus Gold

Bên cạnh các chứng nhận xanh cho vật liệu, sản phẩm ốp lát chống thấm của Weber còn đạt các tiêu chuẩn khắt khe Tiêu chuẩn Low VOCs – an toàn cho sức khỏe người dùng; đạt Hệ thống tiêu chuẩn Châu Âu EN và Hệ thống tiêu chuẩn Quốc Gia (TCVN); đạt chứng nhận Tiêu Chuẩn OHSAS18001 (Occupational Health and Safety Management Systems). 

Hành trình kiến tạo các giá trị bền vững cho công trình tại Việt Nam, Weber đã được tín chọn với hơn 25 triệu m2 ốp lát tại các công trình mang tính biểu tượng ở Việt Nam, ví dụ như: Time Square Sài Gòn, The Vista, Đảo Kim Cương, Movenpick, Novotel Đà Nẵng, Sân bay Nội Bài… Đặc biệt, các sản phẩm của Weber còn được sử dụng trong Văn phòng Saint-Gobain miền Bắc – công trình đạt Chứng nhận xanh Lotus Gold – được cấp bởi VGBC.

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022