be_boi_tren_bien_8.png.jpg
Saltcoats Bathing Pond (Anh): Bể bơi này được xây dựng từ năm 1907 đến năm 1908, sau đó được tân trang lại vào những năm 1930 và 1980. Khu vực hồ bơi nằm sát bờ biển, phục vụ các môn thể thao như chèo thuyền kayak và lướt ván có mái chèo. Thiết kế bể bơi có nét cổ điện pha lẫn hiện đại, mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho khách du lịch.
be_boi_tren_bien_7.png.jpg
Công viên Harmony (Cape Town, Nam Phi):  Công viên Harmony được xây dựng từ năm 1991 đến 1992. Hồ bơi được thiết kế với các lỗ hổng và bộ chắn sóng dọc theo trên thành bể tạo ra cảnh tượng ngoạn mục khi sóng vỗ vào. Ngoài ra, cũng có 5 hòn đảo được thiết kế đài phun nước, nằm trên khuôn viên công viên.
be_boi_tren_bien_6.png.jpg
Hồ bơi Lewinnick Cove House (Newquay, Anh): Luật sư Frederick Baker đã xây dựng một biệt thự kiểu Ý nhìn ra Vịnh Fistral trên bờ biển Cornwall, được hoàn thành vào năm 1927. Hồ bơi được lót bằng gạch tráng men trắng và khảm màu ngọc lam, tạo nên vẻ đẹp đúng chất Anh quốc cho bể bơi này.
be_boi_tren_bien_4.png.jpg
Piscinas Naturais De Porto Moniz (Madeira, Bồ Đào Nha) Vào năm 1940, một tổ hợp hồ nước mặn tự nhiên đã được biến thành một hồ bơi tuyệt đẹp trên bờ biển Porto Moniz ở Bồ Đào Nha nhờ việc xây dựng đê chắn sóng bằng bê tông. Trải qua 25 năm thi công và cải tạo, hồ bơi hiện tại đã có một vẻ ngoài vô cùng hiện đại và độc đáo nhờ thành bể được xây dựng bằng bê tông trắng đậm chất Địa Trung Hải.
be_boi_tren_bien_3.png.jpg
Piscine D’Eau de Mer de Saint-Quay-Portrieux (Brittany, Pháp): Hồ bơi hình quả lê này được xây dựng trên bờ biển Brittany, Pháp vào năm 1929. Được xây dựng chỉ trong bốn tháng, hồ bơi trở thành một phần của bờ biển, tạo nên vẻ đẹp kỳ ảo khi được ngắm nhìn trên xuống.
be_boi_tren_bien_2.png.jpg
Pozo De Las Calcosas (Quần đảo Canary, Tây Ban Nha): Nằm trên đảo El Hierro, một đảo nhỏ nằm trong quần đảo Canary, Pozo De Las Calcosas được chia thành hai hồ thủy triều, một hồ tự nhiên và một hồ nhân tạo. Các hồ bơi được nối với nhau bằng một đường ống dẫn nước biển lớn giúp lấp đầy mặt hồ nhân tạo, biến nơi đây thành địa điểm ưa thích của khách du lịch.
be_boi_tren_bien.png.jpg
La Carpa Olivera (Sinaloa, Mexico): Hồ La Carpa Olivera được xây dựng vào năm 1914 bởi đầu bếp Antonio Olivera, người muốn tạo ra một nhà hàng và hồ bơi lấy cảm hứng từ những cầu tàu ở quê hương cũ của ông tại Lisbon. Đường trượt xoắn ốc bắt mắt của hồ bơi đã được thiết kế thêm vào năm 2014 khi một nhóm kiến trức sư khôi phục lại hồ bơi bị hư hại do bão. Thiết kế với chất liệu gỗ ép khiến bể bơi giống như một hòn đảo nổi trên biển, thu hút nhiều du khách tới thăm hàng năm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022