y_tuong_son_phong_khach.png.jpg
Sơn trần nhà màu hồng nhấn: Bạn có thể tạo điểm nhấn cho trần nhà, thay vì những bức tường phòng khách. Màu hồng phấn và màu trắng sữa là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại vẻ thanh lịch cho căn phòng. Những săc màu khác được sử dụng trong căn phòng cũng là những sắc màu trung tính như nâu, xám, ghi,...
y_tuong_son_phong_khach_2.png.jpg
Sự kết hợp của vàng và xanh: Tấm thảm màu xanh hải quân, những bức tường màu xanh nhạt và các điểm nhấn màu vàng tạo nên một không gian sang trọng và không kém phần quý phái. đậm chất Anh quốc cho căn phòng của bạn.
y_tuong_son_phong_khach_3.png.jpg
Màu vàng mù tạt và màu xanh lá: Được kết hợp với gỗ, đá cẩm thạch và các vật liệu tự nhiên khác, những không gian có sự xuất hiện của màu vàng mù tạt và xanh lá có thể mang lại cảm giác tươi mới cho căn phòng khách. Trên nền của sự kết hợp này, bạn có thể sử dụng những tông màu khác nhau của hai sắc màu này để phòng khách thêm đặc biệt.
y_tuong_son_phong_khach_5.png.jpg
Trắng, xanh và nâu: Đối với một căn phòng tràn ngập sắc xanh, bạn có thể thêm sắc trắng và nâu để trung hòa màu sắc. Để mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho phòng khách, hãy ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng. Căn phòng này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà nghỉ dưỡng mùa hè đậm chất Địa Trung Hải.
y_tuong_son_phong_khach_6.png.jpg
Lấy màu xanh nhạt làm chủ đạo: Tông xanh pastel có thể được sử dụng làm sắc màu chủ đạo cho căn phòng. Phòng khách mang hơi thở đồng quê với màu sắc dịu mắt chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để tiếp đón bạn bè và các vị khách gần xa. 
y_tuong_son_phong_khach_7.png.jpg
Ấm áp với sắc cam đất: Trong những năm gần đây, màu cam đất dang dẫn đầu xu hướng. Màu sắc này mang lại sự ấm áp cho căn phòng khách, nơi đón tiếp bạn bè và thư giãn cùng gia đình. Màu cam đất cũng làm nền cho các sắc màu khác nổi bật hơn, nhưng vẫn mang lại vẻ hài hào cho tổng thể căn phòng.
y_tuong_son_phong_khach_4.png.jpg
Sắc than chì sang trọng: Những bức tường màu than chì là sự lựa chọn phá cách cho màu sơn phòng khách. Sắc màu này tọa cảm hứng sáng tạo cho những người đam mê pha màu. Phòng khách trở nên nổi bật với màu vàng mù tạt của bộ ghế sofa, tương phản với màu sơn của bức tường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022