cach_lam_sach_tuong_0.jpg
Nên lựa chọn màu sơn chất lượng trước khi sơn nhà: Những màu sơn chất lượng sẽ có độ bền màu cao, giữ màu lâu hơn, đồng thời chống được bụi bẩn. Khi xây nhà, bạn nên đầu tư vào màu sơn, vừa tạo nên nét thẩm mỹ cho căn nhà, vừa giúp những bức tường luôn bền màu qua năm tháng.
cach_lam_sach_tuong6.jpg
Xử lý các vết bong tróc: Nếu bề mặt tường xử lý không tốt khi sơn, chưa thật sự nhẵn nhụi và sạch sẽ thì bụi bẩn và các tạp chất có thể làm giảm độ dính của sơn.. Sau một thời gian ngắn, tường nhà sẽ có hiện tượng bị bong tróc. Bạn nên cạo sạch phần tường bị bong tróc vì những phần tường này không thể phục hồi, sau đó thì sơn lại tường.
cach_lam_sach_tuong.jpg
Thường xuyên lau dọn: Các bức tường sơn phẳng nên được quét bụi và loại bỏ mạng nhện ít nhất hàng tháng— hai lần mỗi tháng thậm chí còn nhiều hơn. Những vết ố và bụi bẩn xung quanh tay nắm cửa và công tắc đèn cần được làm sạch thường xuyên. Bạn cũng nên làm sạch các góc thường bị bỏ qua trong căn phòng như chân tường, góc tường.
cach_lam_sach_tuong_2.jpg
Sử dụng xà phòng hoặc baking soda để làm sạch tường: Nhiều đứa trẻ có sở thích vẽ lên tường. Bạn có thể sử dụng phụ kiện bàn chải bụi, kết hợp với xà phòng và baking soda để dễ dàng làm sạch các hình vẽ trên tường.
cach_lam_sach_tuong_1.jpg
Giữ cho căn nhà luôn khô thoáng: Nhiệt độ thấp, độ ẩm cao, thiết kế ít thoáng khí, hệ thống đường ống nước rò rỉ là những điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nấm mốc. Bạn nên thường xuyên làm vệ sinh nhà cửa, lắp đặt điều hòa để giữ cho không gian sống luôn khô thoáng, và những bức tường giữ được vẻ đẹp như lúc mới sơn.
cach_lam_sach_tuong9.jpg
Thay đổi màu sơn tường sau một thời gian sử dụng: Việc đổi màu sơn tường sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp ngôi nhà của bạn trở nên mới hơn, sáng sủa hơn và phù hợp với xu hướng hơn. Để tự sơn lại tường nhà cũ, trước khi sơn các bạn cần dùng chổi lau dọn, quét cho sạch sẽ màng nhện. Những vết nứt, chỗ vết lõm, vỡ cạnh tường, lỗ đinh thì cần được trét bột trét hoặc bột bả, sau đó mới tiến hành sơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022