do_vat_trong_phong_tam_sang_trong.png.jpg
Khăn tắm chất lượng cao: Một số người muốn một chiếc khăn nặng để có cảm giác dày và đặc hơn. Một số khác muốn một chiếc khăn nhẹ hơn để tạo cảm giác tinh tế. Tuy nhiên, dù sở thích có khác nhau, những chiếc khăn có chất lượng cao không chỉ khiến bạn hài lòng hơn khi sử dụng, mà còn làm tăng vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn.
do_vat_trong_phong_tam_sang_trong1.png.jpg
Đèn phòng tắm: Bạn nên có ít nhất ba nguồn ánh sáng trong phòng tắm của mình, bao gồm đèn lắp trong hốc vòi hoa sen giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các vật dụng trên bồn rửa tay, đèn lắp trên viền gương để trang trí và đèn treo tường để chiếu sáng căn phòng.
do_vat_trong_phong_tam_sang_trong2.png.jpg
Loa phát nhạc: Phòng tắm không chỉ là nơi dùng để tắm. Bạn có thể thư giãn trong phòng tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Lắp đặt loa phát nhạc trong phòng tắm giúp cho thời gian tắm rửa trở nên thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.
do_vat_trong_phong_tam_sang_trong6.png.jpg
Thảm giữ nhiệt: Thảm giữ nhiệt là phương pháp sưởi ấm sàn nhà tiên tiến, được ứng dụng nhiều trong các thiết kế phòng tắm, đặc biệt ở những vùng có khí hậu lạnh. Sưởi ấm sàn nhà làm ấm không gian, giúp bạn tránh bị cảm lạnh khi vừa tắm xong. Đồng thời, thảm giữ nhiệt được đặt dưới sàn nhà, vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn.
do_vat_trong_phong_tam_sang_trong8.png.jpg
Phòng tắm xông hơi: Nếu phòng tắm của bạn không đủ diện tích để đặt bồn tắm thì bạn có thể cân nhắc đến việc thiết kế một phòng tắm xông hơi. Thiết kế phòng tắm xông hơi dạng vuông thường được lựa chọn vì sự sang trọng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. 
do_vat_trong_phong_tam_sang_trong_9.jpg
Nến thơm: Phòng tắm là nơi ẩm ướt và dễ tích tụ mùi hôi. Bạn nên sử dụng nến thơm để làm ấm không gian và khử mùi. Nếu bạn có sở thích ngâm mình trong bồn tắm, nến thơm cũng có tác dụng tạo không gian thoải mái, thư giãn cho bạn trong quá trình tắm bồn.
do_vat_trong_phong_tam_sang_trong9.png.jpg
Bồn tắm: Một chiếc bồn tắm ấn tượng có thể tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Nhiều người lựa chọn những chiếc bồn tắm màu trắng để tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn những gam màu khác cho chiếc bồn tắm của mình, tùy theo sở thích và phong cách thiết kế bồn tắm của bạn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022