Tôi và chồng kết hôn 3 năm, có với nhau một cô con gái ngoan ngoãn và xinh xắn. Chồng tôi là kiến trúc sư, anh hiền lành, mẫu mực và yêu vợ thương con, duy chỉ có điều anh hơi vô tâm nên đôi lúc khiến tôi buồn lòng.

Trong nhóm bạn của chồng, người thường xuyên đến nhà tôi nhất là Thuận. Anh bằng tuổi chồng tôi, chưa vợ, đẹp trai và ăn nói vô cùng có duyên. Trò chuyện với Thuận, tôi cứ cười suốt không thôi. Không biết từ lúc nào, tôi quý và coi anh như người bạn, người anh của mình chứ không phải của chồng nữa.

Thuận cũng có vẻ quý tôi, qua cái cách anh nói năng, cư xử tôi thầm thấy vậy. Tôi và Thuận hay nói chuyện riêng, chat trên mạng . Tôi nghĩ đến Thuận nhiều hơn, và sợ hãi khi nhận ra mình thật sự nhớ anh.

Tôi mong ngóng anh đến nhà chơi. Hôm nào anh đến, tôi thấy mình rộn ràng hệt như cảm giác mới yêu. Tôi mặc bộ độ ở nhà gọn gàng nhất, đẹp đẽ nhất, nấu những món ngon nhất và tôi để ý đến anh nhiều hơn.

phan-boi-phutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Có lần Thuận xuống bếp cùng vợ chồng tôi. Khi chồng đang lúi húi làm linh tinh bên ngoài. Thuận vô tình chạm khẽ vào tay tôi. Tôi như có điện giật trong người, cả hai đều đứng  hình, nhìn nhau không thốt một lời.

Từ hôm đó, tôi nghĩ đến Thuận trong tất cả quỹ thời gian của mình. Tệ hại hơn, tôi cũng thích thú khi nghĩ đến chuyện tôi và anh sẽ cùng đi xa hơn nữa. Hơn cái chạm tay, hơn cái ôm hôn thông thường.

Mặc dù thế nhưng tôi cũng sợ hãi vô cùng. Cứ thế này, tôi sợ rằng mình phản bội chồng con lắm. Nhưng tôi không có cách nào dứt ra được, tôi phải làm sao bây giờ đây, có phải tôi hư hỏng, khốn nạn lắm không?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số trời phú thành tỷ phú, nói sau 1 đêm thì "hơi ngoa", nhưng họ sẽ giàu lên nhanh đến mức "không ai ngờ".
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi biết sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng, giờ tôi thật sự không biết nên làm sao nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái này tốt bụng, mạnh mẽ, tuy nhiên cũng nổi tiếng “đanh đá” khiến đàn ông vừa yêu vừa “sợ”.
"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh ném cho tôi nắm tiền rồi bắt tôi đi nâng ngực. Lời chồng nói như sét đánh ngang tai khiến tôi suy sụp.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, tôi cũng chỉ muốn yên ốn mà sống quây quần bên con cháu, ai ngờ đâu...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhục nhã đến nhà nghỉ đón vợ, trong khi vợ tôi lẳng lơ đi cướp chồng người khác.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022