Vợ chồng tôi kết hôn đã 5 năm, có với nhau một cậu con trai 3 tuổi. Chồng tôi là người gia trưởng, anh thích mọi thứ phải theo ý của anh.  Ngày trước chồng tôi làm trong một công ty chuyên về thiết bị y tế, nhưng gần đây công ty làm ăn không được tốt nên anh bỏ việc, sang làm văn phòng trong một công ty xây dựng.

Anh được cái phong độ, đẹp trai, ăn nói đâu vào đấy nên mới tiếp xúc rất được lòng mọi người. Trong khi đó ở nhà, anh thường hay cáu kỉnh, nhiều lúc mắng mỏ tôi không ra gì.

Dù mới đi làm được mấy tháng nhưng tôi thấy công việc của anh có vẻ khá thoải mái. Tôi nhìn trộm được trong tin nhắn báo lương của anh, con số cao hơn nhiều so với thu nhập cũ. Tất nhiên chồng chẳng bao giờ cho tôi cầm tiền, chỉ khi nào cần chợ búa hay công việc anh mới đưa mà thôi.

Một ngày cuối tuần vừa rồi, bà ngoại đón cu con về bên nhà chơi, nhà chỉ có mỗi hai vợ chồng. Tôi đang loay hoay cơm nước thì có tiếng chuông cửa. Thấy chồng xăng xái chạy ra, nhìn dáng vẻ của anh tôi thấy hơi lạ. Bước vào nhà là một người phụ nữ trung niên, chắc phải ngoài 40, trang điểm đậm và ăn mặc sành điệu. Tôi chưa kịp nói gì thì chồng đon đả, chị vào đây, vợ con em sang ngoại, còn mỗi giúp việc ở nhà.

vo-chong-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Tôi đang cầm ấm trà trên tay mà suýt rơi. Chị ta bước vào, chồng quay ra nói: "Cô vào bếp lo cơm nước đi, lát nữa tôi nói chuyện với cô sau".

Tôi ứa nước mắt, nhìn lại mình đầu bù tóc rối, mùi dầu mỡ nấu nướng khác hẳn người đàn bà kia. Chẳng nhẽ anh xấu hổ nên nói thế sao. Tôi nhìn ra phòng khách, thấy anh và chị ta chuyện trò vui vẻ, người đàn bà thỉnh thoảng còn đong đưa, cố tình chạm vào anh.

Hôm đó khi người phụ nữ đó về, tôi giận nên đã cãi nhau với chồng. Anh nói thẳng, người đó thích anh, anh buộc phải làm thế để có vị trí tốt trong công ty. Tôi nghe mà chết đứng,, không ngờ chồng tôi lại dễ dàng bán rẻ nhân cách của mình đến vậy. Anh nói tôi không kiếm ra tiền thì phải chấp nhận, còn không thì khăn gói mà về ngoại.

Tôi đau lòng vô cùng, anh gọi tôi là giúp việc, còn công khai đong đưa với người hơn anh 5, 7 tuổi. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này giỏi giang, bản lĩnh lại thêm may mắn nên cực phất sau tuổi 35.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoài những đường chỉ tay thông thường ai cũng có, những người may mắn và giàu có mới sở hữu những đường chỉ tay đặc biệt này.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải ai cũng may mắn được như những con giáp này. Cả đời tiền bac, tình duyên đều cực thịnh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng bây giờ nữa. Liệu tôi có nên góp ý thẳng thắn hay tìm cách “cai nghiện” cho anh không?
"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh ném cho tôi nắm tiền rồi bắt tôi đi nâng ngực. Lời chồng nói như sét đánh ngang tai khiến tôi suy sụp.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022