Rachelle Chapman, bà mẹ 31 tuổi ở Virginia, Mỹ, bị liệt từ năm 2010 sau một tai nạn ở bể bơi. Trong phút trêu đùa, một người bạn của Rachelle đẩy cô xuống nước. Cú đẩy bất ngờ khiến cô ngã chúi đầu xuống đáy bể bơi, bi liệt từ cổ trở xuống. Từ đó, cuộc sống của Rachelle gắn liền với chiếc xe lăn.

Không thể đi lại như người bình thường nhưng bên cạnh Rachelle luôn có Chris, người chồng và cũng là bạn thân của cô từ thời trung học. Vượt lên nghịch cảnh, họ có con vào tháng 4/2015, bất chấp sự nghi ngại của mọi người về khả năng chăm sóc con của Rachelle.

sua4-8656-1485848706.jpg

Rachelle hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: The Mirror.

Mẹ Rachelle sống cùng vợ chồng con, để giúp cô ra khỏi giường mỗi ngày và làm một số việc trong nhà. Còn việc chăm con, Rachelle vẫn tự mình làm lấy.

Cô còn chăm chỉ tập luyện, hồi phục chức năng với hy vọng có thể khỏe lên và một ngày nào đó tự mình đứng lên bế con. Ước mơ của Rachelle đã trở thành hiện thực khi vài ngày trước, cô hạnh phúc ôm con đứng dậy, dù có sự trợ giúp nho nhỏ từ chồng ở phía sau.

sua1-9918-1485848706.jpg

Giây phút xúc động khi Rachelle tự đứng dậy bế con. Ảnh: The Mirror.

"Tôi vẫn còn nhớ cảm giác khi biết mình bị liệt. Tôi hoảng sợ, lo lắng, nhưng suy nghĩ đầu tiên là không biết mình có thể có con được hay không. Rất may là cuối cùng điều đó cũng đến. Và cảm giác được tự mình đứng thẳng, ôm con trong vòng tay khiến tôi thực sự xúc động", Rachelle tâm sự trên The Mirror.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022