Khác hẳn với con gái hay kêu ca và phàn nàn về nửa kia của mình, thì các chàng trai lại thường rất kín tiếng. Đối với chàng, yêu là cứ yêu thôi, điều gì chàng nhường nhịn được thì sẽ tiếp tục nhường nhịn, để cho bạn có cảm giác được yêu thương và che chở trong tình yêu của chàng.

Nhưng cũng không ít những cô gái cho rằng chính vì đặc điểm này mà các nàng đôi khi cảm thấy người yêu trở nên khó hiểu. Các nàng cũng không biết vào lúc nào thì các chàng cần những điều gì. Vậy thì đây, lời gợi ý siêu hay ho dành cho các nàng nhé!

1. Những lời khen ngợi

Sự thật là chẳng có anh chàng nào lại không muốn nhận được lời khen từ bạn gái của mình. Nhưng nếu tự nhiên gợi ý bạn dành cho chàng những lời có cánh thì có vẻ như hơi kỳ kỳ, và cũng có thể mang lại tác dụng ngược lắm chứ. Vậy nên thông thường các chàng chỉ coi như là lời khen tặng rất hiếm hoi, nhưng một khi nhận được chúng, chàng sẽ có cảm giác như mình trở thành siêu nhân và có thể "cân" cả thế giới. Nếu bạn không tin, cứ thử xem!

2-1486906832747(1).jpg

2. Yêu cầu giúp đỡ

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng đúng là các chàng trai thường rất thích được bạn gái nhờ cậy giúp những công việc khó khăn. Trong suy nghĩ của các chàng thì bạn gái là để yêu thương, đùm bọc và che chở. Thậm chí chàng cũng sẽ giận ra mặt nếu như bạn ngó lơ chàng trong những sự kiện quan trọng, không hỏi han ý kiến không nhờ chàng giúp sức nữa đấy!

3. Thể hiện tình cảm

Đừng bao giờ nghĩ rằng hãy cứ để con trai luôn là người chủ động nhé! Đồng ý là con trai thường nắm thế chủ động, nhưng cũng có những lúc anh ấy khao khát muốn được lắng nghe cô người yêu thỏ thẻ câu "em nhớ anh" hay "em yêu anh" nhiều lắm đấy! Những lúc ấy, chàng cảm giác như mình đã chinh phục được cả thế giới rồi, và chỉ số tình cảm trong tình yêu mà chàng dành cho bạn chỉ có tăng vút vùn vụt chứ không có chiều ngược lại đâu.

1-1486907263391.jpg

4. Nói cho chàng biết bạn nghĩ gì và muốn gì

Này con gái, con trai không phải là vị Thánh để có thể đọc và thấu hiểu hết suy nghĩ, tâm tư rối bời trong lòng bạn đâu. Hội con trai luôn rất thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy chứ không vòng vo. Bởi vậy, nếu bạn muốn chàng hiểu một vấn đề nào đó theo đường vòng thì bạn chỉ có thất bại thảm hại mà thôi. Thay vào đó, hãy nói cho chàng hiểu những gì bạn nghĩ, những điều bạn mong muốn. Đừng vội trách chàng vô tâm, mà chẳng qua là chàng không kịp hiểu và không thể hiểu để thể hiện sự quan tâm tới bạn mà thôi. Hãy chủ động giúp chàng hiểu bạn, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022