Tình yêu chưa bao giờ là một câu chuyện đơn giản và dễ dàng. Bạn chắc chắn đã nếm trải mùi vị cay đắng của tình yêu khi yêu mà không được đáp lại. Bạn cảm thấy trái tim mình rạn vỡ khi mà người mình yêu thương hết lòng lại dửng dưng với mình. Bạn cảm thấy mình lạc lối, cô đơn giữa thế giới rộng lớn này. 

Tuy nhiên, dù có đau đớn bao nhiêu lần thì những nỗi buồn đó cũng không thể ngăn bạn yêu lại một lần nữa. Bạn sẽ vẫn đi theo tiếng gọi của tình yêu. Bạn sẽ vẫn tìm kiếm mật ngọt ái tình dù bạn biết chuyện tình yêu có khó đoán biết trước bao nhiêu đi chăng nữa.

con-gai-a-hay-yeu-mot-nguoi-truong-thanh

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Bạn sẽ tiếp tục phải lòng một người khác và đổ đầy trái tim mình với những nhưng nhớ yêu thương. Bạn sẽ lại quan tâm, chăm sóc và yêu thương đối phương hơn cả bản thân mình. Bạn sẽ cầu nguyện cho người bạn yêu được bình an và may mắn. Bạn sẽ hạnh phúc nhưng rồi có thể đau khổ lại tìm đến bạn lần nữa. Những cuộc tình cứ thế tan vỡ.

Có một vài người sẽ sánh bước đến cùng với người yêu đầu tiên. Có vài người lại phải trải qua vô số mối tình đau khổ mới đến được hạnh phúc cuối cùng. Cũng có vài người từ bỏ tình yêu sau vài lần thất bại. Họ thà ở trong tòa lâu đài cô đơn của mình còn hơn mạo hiểm trái tim mình một lần nữa.

Tôi sẽ không thể hứa trước với bạn rằng tình yêu tiếp theo của bạn sẽ là tình yêu cuối cùng. Tuy nhiên, nếu bạn không bao giờ dám thử bạn sẽ chẳng bao giờ biết được điều gì đang chờ đón mình trong tương lai. Tình yêu có thể đau buồn thật nhưng ngay cả trong những nỗi buồn đó bạn cũng học được rất nhiều thứ.

khi-nguoi-ta-co-don-1.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Qua mỗi mối tình bạn trưởng thành hơn nhiều. Bạn hiểu được cách làm thế nào để yêu một người đúng cách. Bạn không còn trẻ con hờn dỗi, không còn hờn ghen ngớ ngẩn nữa. Bạn biết cách bảo vệ tình yêu của mình. Bạn biết cách làm thế nào để đối phương hạnh phúc.

Vì thế bạn thân yêu ơi, ngay cả khi bạn đã thất bại vài lần trong tình yêu thì cũng đừng sợ hãi. Bạn sẽ tìm được người yêu phù hợp với mình. Nếu bạn can đảm và mạnh mẽ để mở lòng mình một lần nữa. Bạn sẽ lại thấy ánh sáng của tình yêu lung linh.

Khi trái tim bạn rung động trở lại bạn sẽ thấy tình yêu tuyệt vời thế nào. Bạn sẽ thấy cuộc đời để dành cho mình những món quà tuyệt vời nhất ở phía sau. Đôi khi bạn phải hôn vô số con ếch mới tìm thấy hoàng tử của mình. Cho nên đừng bao giờ nản lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022