"We are all broken - that's how the lights gets in" - Ernest Hemingway nói rằng tất cả chúng ta đều từng tan vỡ, đó là cách ánh sáng chiếu rọi vào mỗi người.

Tôi đọc được câu này sáng nay trên Instagram 1 người bạn và tôi rất thích nó.

Ngay-mai-se-la-mot-ngay-that-khac-.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Chúng ta không ai sống một đời mà không trải quả những chuyện đổ vỡ. Chúng ta sẽ luôn phải đối diện với nỗi buồn nhiều như lúc gặp hạnh phúc. Bởi vì vui và buồn chính là hai mặt của cuộc sống. Tôi sẽ không bao giờ an ủi vỗ về rằng đời bạn rồi sẽ đẹp như mơ, như thơ. Tuy nhiên, tôi cũng không nói rằng cuộc đời chỉ toàn nỗi buồn. Tôi sẽ nói với bạn rằng đừng sợ hãi những tan vỡ vì chúng sẽ khiến bạn trưởng thành và biết trân trọng hiện tại hơn.

Khi bạn chia tay với người bạn trai đầu tiên, hãy cứ khóc, hãy cứ buồn bã nhưng đừng nghĩ rằng tình yêu như thế là đã hết. Bạn sẽ yêu lại sớm thôi. Bạn sẽ gặp được một người thích hợp hơn và trái tim bạn sẽ ngân nga những vũ điệu vui tươi. Khi đó hãy cứ tận hưởng tình yêu và hạnh phúc đi. Đừng bao giờ lo sợ tương lai. Bạn sẽ không bao giờ có thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai vì thế lo lắng sẽ khiến bạn đánh mất hiện tại. Điều bạn có thể làm là cố gắng tốt nhất, làm mọi thứ để nuôi dưỡng, bảo vệ tình yêu của mình. Đến cuối cùng nếu như hạnh phúc vẫn rời đi hãy chấp nhận điều đó. 

tumblr_o4ebov6EEl1u4ngo7o1_540.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Khi bạn biết cách sống chung với những đổ vỡ bạn sẽ tìm thấy sự bình yên trong trái tim mình. Dù đối diện với bất cứ chuyện gì bạn cũng sẽ đủ tỉnh táo, bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện theo cách tốt nhất. Còn nếu bạn cứ đắm chìm trong nỗi buồn, bạn sẽ chẳng bao giờ đủ khôn ngoan để ra quyết định chuẩn xác. Bạn sẽ hành xử theo cảm xúc và chỉ khiến mọi chuyện tệ hại đi.

Không ai muốn thất bại, không ai muốn những chuyện đổ vỡ. Tuy nhiên khi mọi chuyện đã xảy ra rồi thì bạn có trách cứ, có ghét bỏ bản thân cũng không thể làm gì cả. Hãy để quá khứ qua đi. Bạn chỉ cần nhớ những bài học đã học được từ những sai lầm đó để không mắc lỗi y hệt trong tương lai là được.

Có người nhìn vào những chuyện buồn, họ chỉ thấy nỗi buồn. Có người lại nhìn vào những chuyện buồn, và thấy ánh sáng của ngày mai. Đôi khi bạn biết đó, những lời tạm biệt, những thất bại, những đau thương trong lòng không khiến bạn xấu xí, chai lì đi mà nó sẽ khiến bạn mạnh mẽ và tuyệt vời hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022