Sự việc đau lòng xảy ra vào sáng qua, 8/4. Nữ MC của kênh truyền hình IBC24 Supreet Kaur đang dẫn bản tin trực tiếp về một tai nạn giao thông trên đường.

 

Một phóng viên có mặt ở hiện trường tường thuật chi tiết về vụ tai nạn nghiêm trọng khi 2 chiếc xe ô tô va chạm với nhau. 3 trong 5 nạn nhân đã qua đời. Kaur khi đó đã linh tính không lành khi đó là tuyến đường chồng cô đang đi du lịch với bạn. Và chiếc xe gặp nạn cũng đúng là hãng xe của chồng.

Mặc dù danh tính các nạn nhân chưa được tiết lộ nhưng từ những thông tin được cung cấp sau đó, nữ MC 28 tuổi ngày càng cảm nhận rõ chồng mình chính là một trong những người xấu số. Cô thực sự suy sụp, nhưng vẫn giữ bình tĩnh dẫn nốt bản tin trực tiếp.

chong-7866-1491742829.jpg

Nữ MC dẫn bản tin về tai nạn giao thông mà chồng là nạn nhân. Ảnh: Independent.

Khi bản tin kết thúc, cô mới òa khóc gọi cho người thân để xác nhận thông tin. Đồng nghiệp của Kaur cho hay trong khi bản tin đang lên sóng, họ đã biết chồng của cô qua đời trong tai nạn nhưng không dám tiết lộ, vì "không đủ can đảm".

"Cô ấy là một phụ nữ vô cùng bản lĩnh và dũng cảm. Chúng tôi luôn tự hào về cô ấy. Những gì diễn ra hôm nay càng khiến chúng tôi tôn trọng và khâm phục Kaur", một đồng nghiệp của Kaur chia sẻ trên tờ Hindustantimes.

Supreet Kaur kết hôn với chồng cách đây một năm. Cô đã công tác 9 năm tại IBC24, kênh truyền hình có nhiều người xem nhất ở tỉnh Chhattisgarh, Ấn Độ.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022