Video xúc động với dòng chú thích "người con gái hạnh phúc nhất là khi có 2 người đàn ông yêu mình" đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Chỉ sau một ngày đăng tải trên một fanpage, video hút tới gần một triệu lượt xem.

 

Chia sẻ với VnExpress, Ngọc Mai, cô dâu trong video cho hay những hình ảnh đó được quay trong đám cưới của cô hôm 2/4. Đến giờ khi xem lại video, cô và chồng vẫn xúc động nghẹn ngào.

Ngọc Mai 24 tuổi, kết hôn với chú rể Hoàng Gia Bảo, hơn cô 2 tuổi, sau một năm hẹn hò. Cả hai đang sống cùng tại xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Cô gái trẻ cho hay, trong ngày cưới, cả gia đình và họ hàng nhà gái đưa cô về nhà chồng. Khi gần tàn tiệc cưới, bố mẹ và anh cô ra xe trước, không tạm biệt con vì sợ không kìm chế được cảm xúc.

"Khi thấy mọi người trong nhà về hết, tôi rơm rớm nước mắt, chỉ muốn buông tay chồng để chạy theo xe của gia đình. Đúng lúc ấy, bố và anh trai mở cửa xe lao tới ôm tôi và khóc. Hai bố con cứ thế nức nở không dừng lại được. Bố vừa khóc vừa nói: 'Tối các con phải về thăm bố nhé'", Ngọc Mai chia sẻ.

yeu-5126-1491531358.jpg

Mai tâm sự bố cô là người rất tình cảm và yêu chiều con gái.

Trước khi quay ra xe về, ông vừa lấy tay áo gạt nước mắt, vừa dặn dò chú rể nhớ chăm sóc cho Mai. 

Cô gái 24 tuổi tâm sự bố là người hơi nóng tính nhưng rất tình cảm. Vì là con gái út trong nhà nên cô càng được bố cưng chiều hơn hai anh trai. Khi còn ở nhà, hai bố con cứ ríu rít với nhau cả ngày. Mai kể mỗi lần cô ốm, bố cũng lo lắng không buồn ăn uống gì, thức đêm hôm để chăm sóc cô. 

Hai năm trước, khi Mai đi làm ở xa, ông cũng liên tục gọi điện cho con, mỗi lần tiễn con đều khóc và tìm mọi cách để con về làm gần nhà. Trước ngày cưới, bố luôn nói với Mai rằng sẽ rất nhớ con gái, cô phải cố giữ gìn sức khỏe và hiếu lễ với nhà chồng. 

chu2-3119-1491531358.jpg

Mai hạnh phúc bên người chồng hơn mình 2 tuổi.

Hiện tại, chồng Mai mở phòng khám nha khoa, cô làm phụ tá giúp anh. Thời gian tới, hai vợ chồng có ý định đi lập nghiệp ở xa. Mai chia sẻ có thể đó là cũng là lý do khiến bố cô nghẹn ngào và không muốn xa con gái.

Tuệ Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022