Cô gái người Mỹ, tên Zoe, đã có người yêu nhưng vẫn muốn hò hẹn với một chàng trai khác. Cô đã nhắn tin với người bạn thân kể về anh ta và chuyện hai người định gặp mặt nhau thế nào.

Không ngờ trong một phút sơ sẩy, Zoe đã gửi nhầm tin nhắn cho bạn trai hiện tại, anh Jordan McNelly.

tin3-4536-1488855615.jpg

Chàng trai đăng tải tin nhắn lừa dối của bạn gái lên trang Twitter. Ảnh: The Mirror.

"Mày ơi, bây giờ tao đang rối tinh rối mù lên đây. Tao đã hẹn gặp một anh chàng ngày mai, vì Jordan nói anh sẽ đi làm. Nhưng anh vừa nhắn tin nói rằng không phải đi nữa. Giờ tao không biết nói với anh kia kiểu gì đây. Anh thế nào cũng nói 'Anh biết là em sẽ không đi mà'. Tao cảm thấy buồn kinh khủng, tao ngu ngốc quá. Tao thậm chí còn tẩy lông body để mai đi chơi rồi. Cứu tao với", nội dung tin nhắn Zoe nhắn cho bạn thân nhưng gửi nhầm sang Zoe.

Quá bất ngờ và sốc trước việc bạn gái lừa dối mình, Jordan quyết định đăng tải toàn bộ tin nhắn lên trang Twitter.

Jordan rất đau khổ khi chia sẻ bản thân đã làm việc rất cật lực, 60 tiếng một tuần để kiếm tiền cho hai đứa đến Florida vào tháng sau, vậy mà sau lưng lại bị bạn gái đối xử như vậy. 

Theo The Mirror, sau sự việc vỡ lở, anh quyết định cắt đứt tình cảm sau 2 năm hẹn hò dù bạn gái nói đó chỉ là trò đùa. Đoạn chia sẻ của Jordan vẫn gây sốt khắp mạng xã hội Mỹ. Nhiều người còn mách anh chàng các kiểu trả thù cô bạn gái bội bạc.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022