Cặp vợ chồng trẻ Phú Nam - Ngọc Ánh thực hiện bộ ảnh cưới này tại một resort ở Phú Quốc khi quyết định về chung một nhà sau 4 năm yêu. Trong ảnh, cô dâu diện bikini màu trắng, khoe những đường cong nóng bỏng, bên cạnh chú rể mặc sơ mi và quần soóc cùng tông trắng. 

Ngọc Ánh là nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp còn Phú Nam là giám đốc một chuỗi cửa hàng điện thoại tại TP HCM. Suốt 4 năm yêu, mỗi ngày Nam đều tặng Ánh một món quà nho nhỏ.

5-4283-1464582642.jpg

Chú rể Phú Nam nói rằng anh sẵn sàng chụp những bức ảnh cưới táo bạo này để khiến vợ vui. 

Những bức ảnh này sau khi đăng trên Facebook đã thu hút hơn 1.500 lượt thích và nhiều bình luận trái chiều. Không ít bạn trẻ tỏ ra thích thú trước những bức ảnh táo bạo này, một số còn định rủ người yêu học theo phong cách đó. Có người bình luận: "Ảnh đẹp, táo bạo và phá cách! Không phải cặp đôi nào cũng 'dũng cảm' như vậy, nhất là ở một nước Á Đông như Việt Nam". 

6-5360-1464582642.jpg

Ảnh cưới gợi cảm của cặp vợ chồng trẻ gây nhiều ý kiến khen, chê.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng những hình ảnh này không phù hợp với phong cách cưới. "Ảnh này sẽ được coi là đẹp nếu nó không phải là ảnh cưới", một người dùng mạng bình luận. 

Trước các ý kiến "ném đá", chê trách lố lăng, chú rể Phú Nam cho biết: "Thực ra, bộ ảnh sexy này chỉ là một trong ba bộ hình cưới của vợ chồng tôi. Chúng tôi chụp những bức hình này để làm kỷ niệm riêng và mới đăng lên để ghi dấu ấn 3 tháng sau cưới, còn hai bộ khác - mang phong cách truyền thống và sang trọng, thì đã được công bố tại tiệc cưới thời gian trước", chàng trai sinh năm 1984 nói.

0-8988-1464582642.jpg

Chàng giám đốc trẻ và vợ, nhân viên một ngân hàng tại TP HCM rất thích những bức ảnh cưới táo bạo trong trang phục gợi cảm của mình.

Anh cho biết thêm, vợ anh trước kia từng là người mẫu ảnh, hay chụp các bộ hình gợi cảm. Khi chụp ảnh cưới, cô ngỏ ý muốn có lại những bức ảnh sexy.

"Tôi chiều theo vợ ngay vì việc đó khiến cô ấy vui. Một yêu cầu nho nhỏ như vậy mà không đáp ứng được thì sau này có thể làm gì cho vợ? Hơn nữa, không ai quy định chụp ảnh cưới là phải nghiêm túc, không được phá cách. Mỗi người có một quan điểm riêng, chỉ cần biết tôn trọng người khác và người trong cuộc cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ là được", anh bày tỏ. 

Vương LinhẢnh: Mr Lee

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022