Mũi thon, cong tự nhiên, cánh mũi đầy đặn: Tướng mũi phú quý. Người có tướng mũi này khá sáng tạo, phóng khoáng, không thích tuân theo sự chỉ đạo của người khác. Họ dễ nổi cáu với những điều không vừa ý họ nhưng khi nhận ra vấn đề thì dễ dàng tiếp thu và khắc phục sai lầm. Người có tướng mũi này có số phú quý, đại cát, đại lộc, tài đức vẹn toàn, tính tình cương trực, giàu lòng nhân ái.

Mũi hẹp phần trên, cánh mũi to: Người này tâm tính hời họt, thích nghe người khác tâm bốc, nịnh nọt. Sức khỏe tương đối ổn đinh, tuy nhiên cuộc sống ít giàu sang, chỉ dừng ở mức đủ ăn mà thôi.

Mũi cao, cánh mũi to: Là người có cá tính mạnh mẽ và trong giao tiếp khiến người khác vị nể. Thông thường người có kiểu muĩ này rất quyết đoán trong công việc, nếu không bị phá cách thì sẽ phú quý.

tuong-mui-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Mũi đầy đặn, chóp mũi và cánh mũi đều dầy dặn: Là người được hưởng quý cách, thiên về văn chương nghệ thuật, không giàu sang nhưng tiền bạc đủ dùng. Nếu tướng mũi này kết hợp với chóp mũi nở nang thì có phần thiên về nhục dục.

Sống mũi lớn nhưng cong vào khiến chóp mũi thấp hẳn xuống: Biểu hiện cho người có tính tình nhân hòa. Nếu kết hợp với gò má tốt thì có thể làm ăn thành công rất dễ dàng. Trường hợp Lưỡng quyền phá cách thì tướng tốt cũng bị giảm sút nhiều, chỉ là người có ăn có mặc vừa đủ mà thôi.

Mũi thẳng dọc dừa, đầu mũi thon: Thông minh, nguyên tắc, có thiên hướng nghệ thuật. Người có tướng mũi này thường hấp dẫn, thông minh và thẳng thắn nhưng cũng rất nguyên tắc. Chủ nhân của chiếc mũi này cũng thường là người có tính tình nhân hậu, chan hòa, biết cách đối nhân xử thế. Họ cũng là những người có năng khiếu nghệ thuật.

Mũi khoằm, đầu mũi chúc xuống: Cá tính mạnh, thâm sâu, khó lường. Đây là những người có cá tính mạnh, tự tin và chủ động. Tuy nhiên, họ hay làm mọi thứ theo ý mình, không quan tâm và không bị tác động bởi người khác. Trong thuật xem tướng số, người có dáng mũi này được coi là người có lòng dạ thâm sâu, khó lường.

Mũi thon nhỏ nhưng hai cánh mũi hơi trễ xuống dưới nhân trung: Biểu hiện cho người có cá tính nhanh nhẹn, thích nhàn nhã chứ không thích làm việc nặng nhọc, cuộc sống đủ ăn chứ không giàu sang.

Mũi hếch: Lạc quan, không biết giữ của. Đây là tuýp người lạc quan, tốt bụng, cởi mở. Nhưng khó giữ được những gì mình làm ra. Do vậy lời khuyên cho những người có chiếc mũi này là hãy biết tiết kiệm và nghĩ đến tương lai. Phụ nữ có tướng mũi này thường gặp lận đận trong tình duyên.

Mũi tẹt: Ôn hòa, hợp với lối sống an phận thủ thường. Trong nhân tướng học, dáng mũi tẹt bị đánh giá là kém sang. Người xưa cho rằng, những người có tướng mũi tẹt thường không phát tài được. Những người này tính tình ôn hòa, hợp với lối sống an phận thủ thường.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ăn chơi xa đọa mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nam này, thật sự không biết nên giải quyết sao cho thỏa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn bà tuổi này rất biết vun vén cho gia đình, đồng thời họ có cách quản lý gia đình, mang lại may mắn cho nhà chồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì đã dùng kế để ép anh vào cuộc này để bây giờ chính tôi là người gánh chịu.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu 5 nốt ruồi dưới đây sẽ có số vượng phu ích tử.
với kiểu phụ nữ như thế nào?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022