Tôi 35 tuổi, có sự nghiệp vững chắc, tài chính ổn định, gia đình cơ bản. Nhưng có lẽ vì mải mê cho sự nghiệp quá nên tôi ít để ý tới chuyện . Ngày trước còn sinh viên, tôi cũng từng yêu một người, nhưng sau đó chia tay, tôi không yêu thêm ai nữa. Người đó cũng đã kết hôn chục năm, có gia đình hạnh phúc, đề huề rồi.

Không phải tôi không muốn yêu rồi lấy vợ, nhiều khi gia đình giục giã tôi cũng sốt ruột lắm. Những ngày đi làm về mệt mỏi, tôi cũng ao ước có một tổ ấm bé nhỏ của riêng mình, vợ chồng cũng , , tiếng trẻ con sẽ vang khắp căn nhà, như thế thì hạnh phúc biết bao. Nhưng có lẽ số tôi vất vả, lận đận nên duyên chưa tới.

Đến tận khi tôi gặp Hân, cô chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm xinh xắn, tôi thấy mình đổ gục. Lần đầu tiên tôi hiểu cảm giác tình yêu sét đánh, cảm giác muốn được che chở cho một người phụ nữ nó khát khao và cháy bỏng đến mức nào.

qua-khu-phunutodayvn.jpg
Cứ nghĩ đến quá khứ của Hân là tôi xót xa vô cùng

Tôi làm quen, tấn công ác liệt. May mắn Hân cũng có tình cảm với tôi, cô ấy vốn dĩ xuất thân trong một gia đình nghèo, theo như Hân kể, cũng vì mải lo buôn bán, làm ăn nên cô ấy chưa yêu ai bao giờ.

Khi chúng tôi yêu nhau, dẫn Hân về ra mắt, mẹ tôi ưng lắm, bà sốt sắng giục chuyện cưới xin.

Nhưng tai ương đổ xuống mối quan hệ của chúng tôi khi tôi vô tình phát hiện Hân có quá khứ không tốt đẹp. Cô ấy từng là gái bán hoa, cái cửa hàng đồ lưu niệm này kỳ thực là do cô ấy tích lũy từ những lần đi khách mà có được.

Biết chuyện, tôi sốc vô cùng, tôi chặn hết liên lạc và đòi chia tay. Hân khóc rất nhiều, cô ấy cầu xin tôi tha thứ, nói rằng sợ tôi coi khinh, bỏ rơi nên mới giấu. Cô ấy nói, ngày trước vì gia cảnh nghèo quá, lại phải nuôi em ăn học nên cô ấy không còn con đường nào khác.

Tôi đau đớn vô cùng, vừa hận vừa căm nhưng trong lòng còn rất yêu. Tôi cũng thấy thương cô ấy nhiều, nhưng nghĩ đến quá khứ đen tối ấy là tôi không tài nào chấp nhận được. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này sẽ có phúc khí tốt, vận mệnh giàu sang, sung sướng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, đằng sao vẻ đạo mạo tử tế của chồng, anh là là người tệ bạc như vậy… Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ xưa đến nay, người chồng kén vợ thường tìm một cô gái có tướng "vượng phu", tuy nhiên, "vượng phu" không chỉ từ tướng mạo,mà còn về tính cách.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi sự im lặng mới là thứ đáng sợ nhất khiến mối quan hệ vợ chồng đổ vỡ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.
cho nhân tình(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vào phần mềm chat zalo của vợ, tôi choáng váng khi đọc được tin nhắn và những hình gửi cho nhân tình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022