photo-1-1508636160559.jpg
Người chồng tỉ mỉ xoa bóp từng ngón chân cho vợ, vừa làm vừa cười đùa

Vụ việc gây sốt xảy ra ở ga tàu điện ngầm trạm Metro Manila, Philippines. Sau khi đi dạo cùng nhau, cặp vợ chồng ngồi nghỉ ngay tại chân cầu thang đi bộ của trạm tàu điện. Người đàn ông mặc áo đen, quần bò xanh trong khi người phụ nữ diện áo xám, quần xanh lá cây.

Theo đó, người đàn ông đã thể hiện là một người chồng, một người cha mẫu mực khi ngay lập tức trải giấy ra nền đất cho vợ ngồi khỏi lạnh. Không những vậy, anh còn quỳ xuống bậc cầu thang bên dưới, vừa đeo túi đồ trước ngực vừa cười cười bóp chân cho vợ. Có vẻ như cặp đôi đã đi bộ một quãng đường khá xa nên người phụ nữ mang thai trông hết sức nặng nề và mệt mỏi.

photo-2-1508636160566.jpg
Trừ vợ mình, anh không hề để ý tới những người xung quanh

“Đã phát hiện: một người vợ mang thai mệt mỏi và người chồng của cô ấy! Hãy học tập người chồng, nếu yêu thương thì hãy phục vụ người mình yêu!”, chủ tài khoản Boiling Waters chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Kể từ khi xuất hiện trên mạng xã hội, người chồng đã nhận được cực kỳ nhiều lời tán dương. Đa số mọi người đều cho rằng người vợ thật hạnh phúc khi có người chồng biết quan tâm, chiều chuộng mình như vậy. Một số khác lại khẳng định anh chắc chắn sẽ trở thành một người cha tốt trong tương lai.

photo-3-1508636160572.jpg
Mọi mệt nhọc đều tan biến khi ở trước mặt người đàn ông như vậy

Trà XanhTheo NTD

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022