Có lẽ anh không đọc được những dòng này đâu nhỉ? Em biết rằng anh sẽ chẳng đọc được nhưng em vẫn muốn viết ra nỗi lòng của mình, tình yêu của mình.

Em không biết rằng từ khi nào, em yêu anh không phải vì sẽ được yêu… mà chỉ đơn giản là để yêu anh. Từ khi nào, cho dù có buồn đau, tâm can giằng xé thì em cũng không muốn buông tay. Em không biết, chỉ bất chấp tất cả để được yêu anh.

Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim mà không thể nói ra. Đã là chuyện không thể nói ra lời thì sẽ vĩnh viễn không quên đi được.

Em, một cô gái quá đỗi bình thường. Nhiều người nói rằng em giống như một cọng cỏ dại giữa cánh đồng bát ngát xanh tươi. Cỏ dại, một loài cỏ không xinh đẹp cũng chẳng có một công dụng nổi bật, chẳng ai có thể tìm được một ưu điểm của nó.

Em nhạt nhòa như vậy, tình yêu em trao anh cũng vô cùng nhạt nhòa, chẳng có gì đặc sắc. Tất cả chỉ do em tự đa tình, tự bọc đường cho nó, tự mình ngọt ngào cũng tự gieo thêm nỗi đau cho mình.

Yêu anh, chỉ cần anh cười cong môi hay lệ hoen mi chút là lòng em thấy nao nao. Yêu anh, lúc nào trong não bộ của em cũng có hình ảnh của anh. Chẳng dám nói mình hiểu anh, cũng không dám nhận rằng EQ của mình cao, nhưng chỉ cần nhìn vào đôi mắt anh, em liền biết anh đang cảm thấy thế nào. Lúc vui, đôi mắt đen như có đầy những ánh nắng. Lúc buồn, đôi mắt như tạo ra cơn mưa lệ.

minh-hoa-2.png

Yêu anh, em âm thầm chẳng hy vọng. Vốn dĩ, tư cách để được ở bên cạnh anh còn chẳng có. Vậy thì, mỗi lần nhìn thấy anh, biết anh đang ở đâu, biết anh vui hay buồn đã là hạnh phúc của em.

Yêu anh, có lúc em lại hậm hực lòng ghen. Em ghen tuông với người con gái khác rồi lại tát cho mình một cái. Em có quyền gì? Em chẳng là gì để ghen. Thậm chí, em còn không dám tự so sánh mình với người ta.

Em yêu anh, yêu mọi thứ thuộc về anh!

Em rất thích biểu cảm trên khuôn mặt anh. Em thích lúc anh cong môi cười, lúc anh nhìn ra xa xăm hay cả lúc nhíu mày hờn dỗi. Mỗi khoảnh khắc, mỗi biểu cảm đều làm anh trở nên riêng biệt, đã nhìn chỉ một lần là nhớ mãi.

Em thích lúc anh cười thành tiếng, chính vì vậy lúc nào em cũng trêu chọc để anh cười thật nhiều. Tiếng cười giòn tan có một chút nam tính, lại thêm một chút tinh nghịch như đứa trẻ. Chỉ cần nghe thấy tiếng cười của anh, giọng nói ngọt ngào của anh, mọi sự mệt mỏi trong não bộ của em dường như tan biến.

Em thích cả công việc của anh. Anh biết không, em trở nên si mê những lúc nhìn anh ngồi vẽ bên máy tính. Em có thích những tác phẩm của anh hay không? Có chứ, nhưng anh không biết rằng so với nó, thứ em thích hơn cả là khuôn mặt của anh, dáng vẻ tinh nghịch và giọng nói của anh.

kul_news_minh-hoa.png

Người em yêu à, anh biết không? Em đã từng nghe một câu nói này "Yêu rất nhiều mà chẳng nhận được bao nhiêu". Thật đúng vậy, là tự em yêu anh mà chẳng nhận lại. Em như là kẻ ngốc, ngốc vì yêu anh thật nhiều.

Yêu sẽ khiến người ta trở nên si ngốc, đúng rồi em ngốc lắm.

Yêu là khờ dại, em dại lắm.

Em ngốc vì yêu anh, dại cũng vì yêu anh.

Đúng là em tự đa tình một cách ngốc nghếch, nhưng tìm được người khiến mình yêu thương chẳng phải chuyện dễ dàng. Hơn nữa, một thời gian dài chỉ yêu một người, em cảm thấy anh như một phần của trái tim em vậy. Thật chẳng dễ dàng để buông, nếu buông thì sẽ đau lắm, đau đến phát khóc. Tình yêu ấy chẳng dễ để buông tay cho dù nó chỉ ở một phía nơi em.

Tình yêu giống như một con dao hai lưỡi, một bên khiến ta ngọt ngào, bên kia lại chìm vào khổ đau. Lúc yêu anh đúng là vừa ngọt lại vừa đắng, có những khi tự thấy tủi thân mà đau đến phát khóc... Nhưng dẫu có đau đến mấy em vẫn không hối hận vì tình cảm em đã dành cho anh.

minh-hoa-3.png

Yêu đúng là khờ dại, là ngốc nghếch, nhưng nó khiến em trưởng thành hơn rất nhiều. Em trưởng thành hơn, lần đầu tiên em biết kìm nén cảm xúc, lần đầu tiên em để tâm đến một người khác... Vì vậy, dù cho không có được trái tim của anh, em vẫn chẳng hối hận một chút nào.

Hứa với em đi, sau này chúng ta có còn gặp lại hay không, anh hãy sống thật hạnh phúc nhé. Hãy sống thật vui vẻ, luôn giữ vẻ đáng yêu như lần đầu em gặp anh. Em chẳng dám hi vọng mình được nắm tay anh mà bước trên đường đời, chỉ cần nhìn thấy nụ cười luôn hiện hữu trên bờ môi anh thì em cũng sẽ ổn.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022