Đó là những lời ngọt ngào nhất mà ông đã dành cho bà, trong ngày kỉ niệm 68 năm yêu nhau của cả hai. Ông không lãng mạng như nhiều người, ông cũng không hay làm bà bất ngờ bởi những món quà. Ông chỉ đơn giản là người đã yêu bà hết lòng dù khi trẻ tuổi hay lúc về già.

kul_news_68-wedding-annivers-1.jpg"Ông bà anh"

Chính tình yêu chân thành và giản dị mà Ông Donald dành cho vợ là bà Ollie King đã làm cho Ashley Owen quyết định tạo nên một bất ngờ đặc biệt cho ông bà mình bằng một buổi chụp ảnh trên trang trại của họ ở Crab Orchard, Kentucky, Mỹ, nơi mà cả hai luôn nhìn thấy nhau mỗi ngày.

kul_news_68-wedding-annivers-2.jpgHọ đã tìm thấy nhau và yêu nhau bằng thứ tình cảm đơn thuần nhất.kul_news_68-wedding-annivers-3.jpgThời gian trôi qua, mọi thứ có thể không còn như lúc đầu. Nhưng tình yêu của ông dành cho bà và ngược lại là điều không bao giờ thay đổi.

Trong một bài phỏng vấn vớí ABC, Owen nói: “Tôi hạnh phúc lắm khi vẫn còn được chứng kiến tình yêu của ông bà mình, họ đã có một tình yêu đáng để tôi và nhiều người khác ngưỡng mộ".

Dù khá ngại ngùng trước kế hoạch của cháu mình nhưng Ông Donald và bà Ollie King đã tập làm quen bằng cách trở nên tự nhiên trước ống kính nhất có thể, chỉ sau một vài lần cả hai dường như đã quên đi sự hiện diện của chiếc máy ảnh. Họ đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng giản dị nhưng đầy ấm áp.

kul_news_68-wedding-annivers-4.jpgHãy cứ nắm tay nhau như thế này để đi nốt phần đời còn lại, nha ông!!kul_news_68-wedding-annivers-5.jpgCảm ơn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời!!

Paige Franklin - nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh "ông bà anh" chia sẻ: "Ông Donald đã kể với tôi về tình yêu mà ông dành cho bà nhiều như thế nào, về cách mà Chúa trời ban phước lành cho họ trong suốt 68 năm. Ông còn nói trong gần 70 năm qua, họ chưa từng rời xa nhau ngày nào. Tôi nghĩ đây hẳn là lời nói ngọt ngào nhất mà tôi từng được nghe”.

kul_news_68-wedding-annivers-6.jpgTình yêu vốn là thứ lấp đầy mọi đau thương và phiền muộn của con người.kul_news_68-wedding-annivers-7.jpgHãy gặp lại nhau và yêu nhau dù có sang một thế gới khác, bà nha!!

Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ người dùng Facebook trên khắp thế giới, nhiếp ảnh gia chia sẻ thêm: “Bộ ảnh đã cho tôi nguồn động lực lớn, giúp tôi càng yêu thêm công việc của mình”.

Ảnh: Paige Franklin

Cộng đồng mạng 'rụng tim' với bộ ảnh tình yêu đầy rung cảm của cô hoạ sĩ trẻ Hàn Quốc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022