Mới đây, trang cá nhân của Hương Tràm lên tiếng về thông tin liên quan đến đời tư gây xôn xao khắp mạng xã hội thời gian qua.

"Xin chào mọi người, đây là thông tin chính thức từ công ty quản lý Hương Tràm và ca sĩ Hương Tràm.

Rất cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Hương Tràm. Thời gian này, Hương Tràm đã có mặt tại Việt Nam sau 4 năm du học và bắt đầu hành trình cống hiến với nghệ thuật tại quê nhà. Tuy nhiên, một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của cô, đã gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm.

Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện "bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm".

Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội.

Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm. Nếu có bất kì thông tin về các tổ chức sở hữu trang tin, thông tin cá nhân trên mạng có hành động đưa tin sai sự thật, nhắm đến Hương Tràm mong người hâm mộ gửi về email.

Xin trân trọng cảm ơn".

Năm ngoái, Hương Tràm đã có buổi livestream trò chuyện giao lưu cùng với người hâm mộ. Fanbất ngờ hỏi về chuyện thực hư thông tin cô rời Việt Nam sang Mỹ để bí mật sinh con. 

Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn trên: "Sẽ có những người muốn giấu đi đứa con của mình trước truyền thông. Bởi, họ có câu trả lời là tại sao tôi muốn giữ cho con mình một không gian để con mình lớn lên như những đứa trẻ bình thường mà không bị ảnh hưởng đến những cái tác động tiêu cực đó. Đấy cũng là một cách suy nghĩ của bạn và tất cả câu trả lời đó đều hợp lý. 

Nếu như tôi có em bé thì mình thuộc tuýp phụ nữ đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với fan của mình, với những người yêu thương mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Hiện tại, chồng không, cũng không có em bé nào hết".

huong-tram-0848.jpg

Cô từng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Tháng 7/2023, Hương Tràm từng lên tiếng về tin đồn sang Mỹ sinh con. "Tôi từng nhiều lần được hỏi câu này nhưng cứ tưởng mọi người hỏi đùa, hóa ra các bạn nghĩ như vậy thật. Tôi không có em bé nào hết. Nếu có con, tôi không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với khán giả và những người yêu thương mình", cô nói.

"Tôi tin nhiều phụ nữ khi có con sẵn sàng chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với cả thế giới vì họ biết tại sao mình làm như vậy và có cách bảo vệ đứa con. Tuy nhiên, cũng có người muốn giấu con, mong bé lớn lên như một đứa trẻ bình thường, không bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực. Tôi thuộc típ phụ nữ thứ nhất", Hương Tràm cho biết.

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ từng lên tiếng cho biết cô quyết định đi du học vì không muốn chịu áp lực từ công việc hiện tại, để được sống đúng với lứa tuổi của mình, thực hiện ước mơ và chữa lành vết thương lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022