tgt_valentine_bo-doi_9x_8.jpg

Cặp đôi 9x đã thực hiện một bộ ảnh với những biểu cảm ngọt ngào và đáng yêu để kỷ niệm ngày lễ tình yêu vô cùng ý nghĩa cũng như ghi lại những khoảnh khắc đẹp của hai người.

tgt_valentine_bo-doi_9x_6.jpg

Nhân vật chính trong bộ ảnh là cô nhân viên ngân hàng Bùi Thị Mỹ Thy (sinh năm 1991) và anh chàng cảnh sát Hoàng Anh Tuấn (sinh năm 1990). Đôi bạn trẻ đã yêu nhau được hơn 1 năm.

tgt_valentine_bo-doi_9x_5.jpg

“Yêu nhau cũng được hơn 1 năm nhưng chúng mình chưa bao giờ giận dỗi hay cãi nhau gì cả. Cứ gặp nhau là cười toe toét. Bạn bè tụi mình thường hay trêu thấy hai đứa cãi nhau thì sẽ mở tiệc ăn mừng”, Anh Tuấn chia sẻ.

tgt_valentine_bo-doi_9x_4.jpg

Bộ ảnh được chụp tại đồi thông Buôn Ma Thuột theo phong cách vintage. “Phong cách vintage là ý tưởng do bạn Hoàng nhiếp ảnh gợi ý. Mình và bạn trai cũng rất ưng phong cách này. Vì công việc của hai đứa bận quá nên mãi mới xếp lịch để chụp hình. Không ngờ là trùng vào dịp Valentine này” nữ chính nhân vật Mỹ Thy tâm sự.

tgt_valentine_bo-doi_9x_3.jpg

Cặp đôi thoải mái tạo dáng. Ê kíp chụp ảnh có "nhiệm vụ" giúp họ lưu giữ lại những giây phút vui vẻ.

tgt_valentine_bo-doi_9x_2.jpg

 

tgt_valentine_bo-doi_9x_1.jpg

Nhiếp ảnh Trần Huy Hoàng chia sẻ: “Những biểu cảm từ ánh mắt đến cử chỉ thân mật mà cặp đôi này dành cho nhau là hoàn toàn tự nhiên, không hề diễn một chút nào. Điều này cũng khiến cho người chụp như mình có thêm cảm hứng, cố gắng bắt trọn được những cảm xúc của hai nhân vật.”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022