Áo sơ mi luôn là món thời trang cơ bản, vừa diện tới công sở, vừa có thể mặc dạo phố cuối tuần hoặc đi du lịch. Do đó, áo sơ mi là khoản đầu tư xứng đáng cho tủ đồ mùa hè. Có rất nhiều mẫu áo sơ mi mà chị em dễ dàng bắt gặp khi đi mua sắm. Muốn vẻ ngoài trở nên trẻ trung và nổi bật hơn, các nàng hãy ưu tiên 5 mẫu cơ bản sau, đảm bảo không bao giờ lo lỗi mốt. 

Áo sơ mi màu hồng pastel

Các món thời trang mang tông màu hồng luôn là "bảo chứng" để vẻ ngoài trở nên trẻ trung, nổi bật. So với sơ mi màu hồng đậm, sơ mi màu pastel dễ mặc hơn vì sự trang nhã, thanh lịch. Các nàng có thể mix cùng quần đen để tạo nên những bộ trang phục công sở thanh lịch, đứng dáng. Công thức nữ tính, bay bổng hơn là sơ mi hồng pastel kết hợp cùng chân váy.

somi1-0812.jpg

So với sơ mi màu hồng đậm, sơ mi màu pastel dễ mặc hơn vì sự trang nhã, thanh lịch.

Áo sơ mi cộc tay

Áo sơ mi cộc tay mang đến hiệu quả giải nhiệt nhưng chưa dừng lại ở đó. Với vẻ phóng khoáng và năng động, áo sơ mi cộc tay sẽ giúp "hack" tuổi hiệu quả. Các nàng có thể diện các màu   trắng, be. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ, áo sơ mi cộc tay mang tông màu xanh đậm, đỏ hay cam chính là lựa chọn hoàn hảo. Áo sơ mi cộc tay phù hợp diện đi chơi, đi là đều đẹp. 

somi2-0813.jpg

Áo sơ mi cộc tay phù hợp diện đi chơi, đi là đều đẹp.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là món thời trang phải có trong tủ đồ mùa hè vừa tinh tế vừa trẻ trung. Nếu kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans xanh, chân váy màu pastel hay quần short, hiệu quả "hack" tuổi còn được nhân đôi.

Áo sơ mi trắng khá đơn giản nên để tạo điểm nhấn long lanh, nổi bật cho phong cách, chị em hãy đeo vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai tròn. 

somi3-0813.jpg

Áo sơ mi trắng là món thời trang phải có trong tủ đồ mùa hè vừa tinh tế vừa trẻ trung.

Áo sơ mi màu xanh pastel

Sơ mi màu xanh pastel giúp diện mạo trở nên trẻ trung hơn. Áo sơ mi màu xanh pastel cũng ghi điểm tinh tế, thanh lịch, lý tưởng để các nàng diện tới công sở. Các nàng hãy kết hợp áo sơ mi xanh pastel với quần short hoặc quần kaki, quần vải thô đũi. Các công thức này phù hợp để diện đi du lịch hay mặc xuống phố đều xinh tươi. 

somi4-0814.jpg

Áo sơ mi màu xanh pastel cũng ghi điểm tinh tế, thanh lịch, lý tưởng để các nàng diện tới công sở.

Áo sơ mi kẻ sọc

Nhắc đến các mẫu áo sơ mi đang thịnh hành, không thể quên nói tới sơ mi kẻ sọc. Với áo sơ mi kẻ sọc có rất nhiều cách phối đồ sành điệu, chẳng hạn như kết hợp cùng chân váy, quần skinny jeans hay quần short trẻ trung, năng động. Đừng quên ơ vin gọn gàng. Thao tác này không chỉ tôn dáng tối ưu mà còn tạo sự chỉn chu, thanh lịch cho outfit.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022