Liên tục "trúng show" ở London Fashion Week Xuân - Hè 2018, Kim Nhung đang là một cái tên gây chú ý trong làng mốt Việt. Với hình thể khá chuẩn khi sở hữu chiều cao 1m78 và số đo 3 vòng là 78-61-90, Kim Nhung được dự đoán sẽ là người mẫu trẻ tiềm năng trong thời gian tới.

kul_news_kim-nhung-team-sang-2001.jpgKim Nhung

Sau khi trở về Việt Nam, mới đây cô đã có một bộ ảnh mới được tung ra cùng nhiều cái tên đình đám trong làng mẫu như Minh Triệu, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Quang Đại, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Kikki Lê, Dương Mạc Anh Quân… và các người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn.

kul_news_kim-nhung-team-sang-13.jpgTừ trái sang: Kim Nhung, Kikki Lê, Thanh Thảokul_news_kim-nhung-team-sang-04.jpgCao Thiên Trangkul_news_kim-nhung-team-sang-06.jpgThùy Dươngkul_news_kim-nhung-team-sang-12.jpgKikki Lê

Dù chỉ xuất hiện với trang phục basic cùng lối trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng các người mẫu phải thể hiện được thần thái chuyên nghiệp, hình thể chuẩn để có thể gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

kul_news_kim-nhung-team-sang-01.jpgSiêu mẫu Minh Triệukul_news_kim-nhung-team-sang-02.jpgkul_news_kim-nhung-team-sang-11.jpgHằng Nguyễnkul_news_kim-nhung-team-sang-10.jpgkul_news_kim-nhung-team-sang-07.jpgTrần Trungkul_news_kim-nhung-team-sang-08.jpgkul_news_kim-nhung-team-sang-09.jpgDương Mạc Anh Quân

Được biết đây là chính là bộ ảnh đánh dấu sự kiện "về chung một nhà", khi tất cả người mẫu này đầu quân về chung một công ty quản lý.

Tất cả sẽ ngay lập tức được chuẩn bị các kế hoạch và chiến lược cá nhân “đo ni đóng giày” để phát triển theo chiều hướng thuận lợi nhất cho sự nghiệp của mỗi người, ví như: làm việc tại New York – một “kinh đô thời trang khắc nghiệt nhất thế giới”, hoạt động tại các thị trường châu Á.

Đặc biệt hơn là khai phá khả năng tham gia các sản phẩm giải trí gồm cả điện ảnh, show truyền hình, MV ca nhạc.

Chị em 'team sang' bỗng dưng trở mặt ngay ngày đầu về chung một nhà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022