Hòa vào không khí lễ hội cuối năm, phái đẹp đang chuẩn bị những bộ cánh cho các bữa tiệc náo nhiệt. Để thêm phần rạng rỡ, các nàng có thể kết hợp cùng những bộ trang sức lấp lánh, đơn cử như BST Audax Rosa từ PNJ. Lấy cảm hứng từ hoa hồng, tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ và hình tượng ngọn sóng mạnh mẽ, Audax Rosa sẽ giúp các nàng tự tin tỏa sáng với phong cách riêng.

Sang trọng với thiết kế vàng trắng đính đá Topaz

Với tiết trời se lạnh mùa đông, một chiếc áo len dệt kim sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp các nàng giữ ấm hiệu quả mà vẫn thời thượng. Áo cũng dễ kết hợp cùng quần jean hay chân váy ngắn, mang đến hình tượng tươi trẻ. Nếu phối cùng chân váy midi hoặc dài đến mắt cá, bạn sẽ có set đồ đông nữ tính, dịu dàng hơn.

Để nổi bật cá tính riêng, các nàng có thể kết hợp cùng thiết kế làm từ chất liệu vàng trắng đính đá Topaz trong BST Audax Rosa. Dây chuyền sử dụng đá Topaz mang sắc xanh hy vọng, vây quanh là chi tiết cách điệu từ hình ảnh đóa hoa hồng cuộn mình vào ngọn sóng.

anh-1-4724-1702452173.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZwHfVXzzhjjp6a2UpAcwVQ

Các trang sức làm từ chất liệu vàng trắng đính đá Topaz trong BST Rosa Audax giúp điểm tô nét riêng cho phái đẹp. Ảnh: PNJ

Theo PNJ, mỗi món trang sức trong BST tượng trưng cho nét đẹp của người phụ nữ, dù trải qua bao thăng trầm vẫn sẽ vẫn tỏa hương sắc như một đóa hoa. Dù là dây chuyền, nhẫn hay bông tai vàng, mỗi tuyệt phẩm đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng, giúp các nàng thể hiện phong cách.

Ấn tượng cùng trang sức vàng đính đá ECZ

Nếu theo đuổi phong cách thời thượng, thanh lịch, các nàng sẽ có thể thử kết hợp áo gile cùng các item như blazer, chân váy, quần tây ống suông. Set đồ không chỉ lịch sự chốn công sở mà vẫn đủ trang trọng để góp mặt trong các bữa tiệc công ty, gặp gỡ đối tác cuối năm.

Để cân bằng sự nữ tính và hiện đại, các nàng có thể chọn những món trang sức chất liệu vàng đính đá ECZ. Giữ đúng tinh thần mạnh mẽ của ngọn sóng và vẻ đẹp nữ tính của hoa hồng trong BST, vòng tay, bông tai và dây cổ đều kết hợp hài hòa giữa hai tone vàng - trắng, giúp tạo điểm nhấn cho set đồ. Các đường cong biến hóa từ dày sang mảnh trên bộ trang sức cũng được thương hiệu ví như những trải nghiệm đa dạng, phong phú mà mỗi người từng đối diện và vượt qua.

Image-24869304-ExtractWord-1-O-6454-2215-1702452173.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YM72QcszQTvgD4xA9I5KzA

Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc vàng - trắng là điểm nhấn mới lạ, làm nổi bật đóa hồng ở trung tâm, thể hiện nét dịu dàng, phong cách của các cô nàng hiện đại. Ảnh: PNJ

Nâng tầm khí chất cùng trang sức kim cương

Với những nàng thích phong cách nữ tính, dịu dàng như công chúa, có thể thử chọn những chiếc đầm chất liệu nhẹ nhàng, bồng bềnh gam màu pastel. Phối cùng trang sức lấp lánh như vòng tay, dây cổ, nhẫn hay bông tai vàng trắng đính kim cương trong BST Audax Rosa sẽ cho ra set đồ sang trọng nhưng vẫn đủ trẻ trung. Vẫn với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn sóng ôm lấy đóa hoa hồng, các mẫu trang sức đính kim cương hứa hẹn giúp trang phục của bạn thêm điểm nhấn rực rỡ.

Image-ExtractWord-2-Out-9670-1702452174.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hvZeu-jb49J405t5l2K9UQ

Bộ trang sức kim cương trong BST Audax Rosa sẽ là điểm nhấn giúp nâng tầm khí chất cho các nàng trong mùa lễ hội. Ảnh: PNJ

BST Audax Rosa sẽ là món quà Giáng sinh lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm và sự trân quý với những người phụ nữ yêu thương. Trang sức PNJ cũng sẽ là người bạn đồng hành, giúp các quý cô phô diễn vẻ đẹp và rạng rỡ hơn trong những bữa tiệc cuối năm.

Xem thêm thông tin và hình ảnh BST Audax Rosa tại đây.

Á Hiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022