Theo chia sẻ của diễn viên Công Hậu - đồng nghiêp của Lý Hùng, cả hai có lần được mời diễn hài ở Kiên Giang. Buổi diễn lần đó có khoảng 5.000 khán giả đến xem. Cả hai không tập luyện tiết mục trước, mãi tới khi đi chung xe từ TPHCM xuống Rạch Giá, cả hai mới nghĩ kịch bản và tập qua với nhau. Vì không phải ở lĩnh vực diễn hài nên gặp sự cố khi ra sân khấu diễn trực tiếp trước hàng nghìn khán giả. 

"Tôi nhớ lúc được giới thiệu tên Lý Hùng và Công Hậu, khán giả vỗ tay ầm ầm. Tới khi hai đứa diễn suốt 15 phút mà ở dưới im re, không một tiếng cười.

Sau khi diễn một hồi, tôi thấy khán giả ném đá đầy trên sân khấu. Tôi quay sang nói với Lý Hùng nhưng vẫn cố gắng diễn cho xong. Dù vậy, dưới sân khấu vẫn không có ai cười. Một lát sau, tôi nghe một ông say rượu tới gần sân khấu rồi nói: "Thôi đi vô đi hai cha nội, diễn kiểu gì vậy", Công Hậu kể trong chương trình Người kể chuyện đời.

lyhung-1405.png

Công Hậu Lý Hùng tuy nổi tiếng bên điện ảnh nhưng tấu hài lại không được khán giả đón nhận.

Sau sự cố đó, Công Hậu và Lý Hùng rút ra bài học đắt giá và không xuất hiện diễn hài trên sân khấu mà tập trung phát triển thế mạnh của bản thân. 

"Ông trời cho mỗi người một vị trí chứ không ai giống ai. Người diễn hài khác người bên điện ảnh. Mình đâu thể làm công việc của người khác. Đó là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được", diễn viên Công Hậu kể.Lý Hùng từng nắm giữ kỷ lục diễn viên đóng nhiều vai chính nhất màn ảnh Việt (hơn 50 bộ), cũng như thành tích sao nam có cát-xê cao nhất ở thời điểm hoạt động. Thời hoàng kim, cát-xê của Lý Hùng được tính bằng vàng, anh từng tiết lộ, mình được trả 60 cây vàng cho một phim chiếu rạp, tương đương với 2 tỷ đồng. Có năm, Lý Hùng đóng đến chục phim.

Cách đây không lâu thông tin Lý Hùng đã kết hôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước những thông tin này, Lý Hùng lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay: "Đây đều là tin đồn không đúng sự thật. Mấy ngày nay rất nhiều khán giả và anh em thân hữu điện thoại chúc mừng Lý Hùng lấy vợ. Nhưng đó chỉ là tin đồn, Lý Hùng vẫn còn độc thân vui tính". Anh cũng tiết lộ cuộc sống bị xáo trộn vì những tin đồn này. 

"Thỉnh thoảng cứ lâu lâu tôi lại có tin đồn. Nhưng gần đây tin đồn lại rộ lên khiến bạn bè tôi điện thoại rất nhiều. Có người bên nước ngoài gọi về còn trách móc sao đám cưới mà không mời. Tôi phải giải thích đó chỉ là tin đồn trên mạng thôi, không có chuyện đó. Mình là nghệ sĩ nên chuyện bị đồn này kia là không tránh khỏi. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi khán giả còn yêu mến và quan tâm tới mình", anh chia sẻ.

Dù được ghép đôi với nhiều “bóng hồng” đình đám như Việt Trinh, Diễm Hương, Giáng My, Y Phụng... nhưng Lý Hùng vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022