Trở thành những nhân vật quen thuộc với giới trẻ, Helly Tống, Orange, Thiên Minh, Quang Vinh và Grey D gần đây khiến fan ngất ngây khi "bắt tay" tái hiện ý nghĩa thời gian thông qua sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và thời trang. Bằng cách chọn cho mình một sắc màu riêng trong BST NJ015 CitizenxPantone, mỗi người trao quyền cho những tông màu ấy kể lại câu chuyện của chính mình.

Đam mê âm nhạc cháy bỏng trở thành động lực để Grey D mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Điều này giúp Grey D tìm thấy sự tương đồng trong nét tính cách riêng và sắc đỏ Red Blaze của chiếc đồng hồ NJ015, gam màu thể hiện sự mạnh mẽ, năng động, nhiệt huyết, và tràn đầy sức trẻ.

photo-1-1699069208086164970005.jpg

Không đơn thuần là chiếc đồng hồ, NJ015 màu Red Blaze còn là phụ kiện giúp Grey D thể hiện rõ nét hơn đam mê, nhiệt huyết đặt vào âm nhạc

Là một ca sĩ đầy tài năng, khẳng định được chất riêng trong từng tác phẩm, nhưng thay vì thể hiện một cách quyết liệt, bùng nổ, Orange hướng đến sự hài hòa giữa cá tính âm nhạc và tính cách đời thường. Khác với những gam màu đơn sắc, trầm tối trong MV mới nhất, sắc hồng Pink Dream của đồng hồ NJ015 có thiết kế và kiểu dáng trendy được cô nàng "chọn mặt gửi vàng". Sắc hồng nhẹ nhàng đã tôn thêm vẻ đẹp nữ tính của Orange.

photo-2-16990692081811450821671.jpg

Orange chia sẻ cô có thể linh hoạt phối hợp chiếc đồng hồ NJ015 màu Pink Dream với đa dạng trang phục đi làm hay đi cà phê cùng bạn bè, mà vẫn thể hiện được cá tính

Trong khi đó, với Quang Vinh, đây không đơn giản là món phụ kiện xem giờ, mà còn nói lên tính cách và câu chuyện của người sở hữu. Khi đồng hành cùng món đồ này, Vinh "hiểu và trân trọng từng khoảnh khắc, nhưng không hề bị gò bó bởi nó".

photo-3-16990692082291133796453.jpg

Quang Vinh nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần nổi bật với chiếc đồng hồ NJ015 màu xanh Blue Glow

Hơn nữa, màu xanh Blue Glow trong BST NJ015 CitizenxPantone, với Vinh, mang nét mới mẻ và nổi bật, vừa thể hiện sự kiên định của bản thân, vừa khẳng định mong muốn phá vỡ mọi giới hạn.

Các gam màu của BST NJ015 từ CitizenxPantone mang đến đa dạng lựa chọn cho người dùng với 5 màu sắc: Green Peace, Red Blaze, Blue Glow, Pink Dream và Warm Sand. Nếu theo gu yêu thích hệ màu trung tính, tính cách ôn nhu, các "tín đồ" thời trang có thể tham khảo cách Helly Tống, Thiên Minh lựa chọn màu sắc đồng hồ.

Helly Tống tìm thấy nét tương đồng thú vị giữa sắc xanh Green Peace và bản thân. Cô nàng yêu thích lối sống xanh cảm nhận sắc màu Green Peace là ngôn ngữ của sự thân thiện, đại diện cho sự tươi mới, tràn đầy nhựa sống của thời hiện đại.

photo-4-1699069208561384229446.jpg

Sắc xanh Green Peace của NJ015 giúp Helly Tống cảm nhận được nguồn năng lượng trong lành, hài hòa với thiên nhiên xanh mát

"Green Peace gợi nhớ những ngày mình dành thời gian chăm chút và trò chuyện cùng những người bạn 'xanh' dễ mến… như một sự đồng hành, để gợi nhắc mình về những dự định và mục tiêu đang vun đắp", Helly Tống chia sẻ.

Thiên Minh cũng thể hiện niềm yêu thích của mình với BST NJ015. Chọn gam màu Warm Sand của BST CitizenxPantone NJ015, nhiếp ảnh gia Thiên Minh đã thể hiện được sự trầm tĩnh và ấm áp như chính con người anh.

photo-5-16990692085851251530099.jpg

Đồng hồ NJ015 màu Warm Sand trở thành phụ kiện đồng hành với Thiên Minh trong chuyến chu du châu Âu nhờ màu sắc trung tính dễ phối trang phục và thể hiện được tính cách của chàng nhiếp ảnh gia

Thiên Minh nhận định "vẻ đẹp này được hình thành bởi quá khứ và được tô điểm, hoàn thiện và phát triển bởi hiện tại và tương lai". Đặc biệt khi đặt chân đến châu Âu, giữa không gian cổ kính của những công trình có niên đại hàng thế kỷ, anh cảm thấy mình như hòa mình vào khung cảnh nơi đây khi khoác lên chiếc áo mang màu sắc nâu ấm, kết hợp cùng chiếc đồng hồ Warm Sand.

Ra đời từ cảm hứng về vòng tuần hoàn Quá khứ - Hiện tại - Tương lai (Nowstalgia), 5 gam màu Green Peace, Blue Glow, Red Blaze, Pink Dream và Warm Sand không chỉ là những màu sắc được Citizen và Pantone đặc biệt lựa chọn cho BST NJ015 mà còn gợi nhắc về phong cách của thập niên 90s - 00s. Những hồi ức xưa cũ được biến tấu, trở thành tuyên ngôn thời trang mới, bắt nhịp với xu hướng hoài cổ của giới trẻ nhưng không bị ám màu cũ kỹ.

BST NJ015 CitizenxPantone xứng tầm trở thành lựa chọn nổi bật cho GenZ, thế hệ mang nhiều xúc cảm hoài cổ, nhưng vẫn khát khao khẳng định cá tính.

Tiền thân là BST NH299, xuất hiện trong giai đoạn thập niên 1990s-2000s, nay NJ015 được cách tân theo tính xuôi dòng của thời đại, nhưng vẫn mang nét đẹp của một thời hoàng kim. Citizen NJ 015 tái hiện những chất liệu cũ khi sử dụng bộ máy cơ tự động cùng thiết kế thanh lịch và chất liệu thép không gỉ, nhưng thêm thắt sự mới mẻ và phảng phất nét thú vị của hiện tại. Tham khảo thêm thông tin BST NJ015 tại đây: https://citizenwatch.vn/store-locations-vietnam/

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022