Vừa xong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, sáng ngày 18/1, người đẹp Cao Thiên Trang đã chính thức tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng. Hình ảnh ngày vui của nữ người mẫu được bạn bè đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được sự chú ý.

Từ sáng sớm, dàn phù dâu gồm: Hoa hậu Xuân Hạnh, người mẫu Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thuý Quỳnh, Cẩm Tiên,... đã trang điểm xinh đẹp, diện áo dài xanh thướt tha. Không gian lễ ăn hỏi được trang trí trang trọng với loạt hoa tươi đầy màu sắc bắt mắt.

cao-thien-trang-xinh-dep-rang-ro-trong-le-vu-quy-dien-mao-cua-nguoi-ban-doi-hiem-hoi-duoc-he-lo-.jpgTừ sáng sớm, dàn phù dâu gồm: Hoa hậu Xuân Hạnh, người mẫu Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thuý Quỳnh, Cẩm Tiên,... đã trang điểm xinh đẹp, diện áo dài xanh thướt tha

Trong ngày trọng đại, cô dâu, chú rể diện áo dài trắng truyền thống. Đây cũng là lần hiếm hoi ông xã Cao Thiên Trang lộ diện trước ống kính. Anh gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp điển trai, làn da nâu rám nắng mạnh mẽ. Đứng trước toàn thể quan khách, anh không ngại thể hiện ánh mắt tình tứ với bà xã. Cao Thiên Trang cũng xúc động khi lắng nghe chia sẻ của hai bên gia đình trong lễ vu quy. Lễ cưới của người đẹp dự kiến tổ chức vào giữa hoặc cuối năm nay.

cao-thien-trang-xinh-dep-rang-ro-trong-le-vu-quy-dien-mao-cua-nguoi-ban-doi-hiem-hoi-duoc-he-lo-1.jpg

cao-thien-trang-xinh-dep-rang-ro-trong-le-vu-quy-dien-mao-cua-nguoi-ban-doi-hiem-hoi-duoc-he-lo-2.jpgTrong ngày trọng đại, cô dâu, chú rể diện áo dài trắng truyền thống

Người bạn đời của Cao Thiên Trang tên Tiến, hơn cô một tuổi và làm công việc kinh doanh. Bạn trai nữ người mẫu sống hướng nội, ít nói, không giỏi thể hiện tình cảm nhưng biết cách chăm sóc cô những từ những điều nhỏ nhất và luôn ủng hộ cô theo cách riêng.

cao-thien-trang-xinh-dep-rang-ro-trong-le-vu-quy-dien-mao-cua-nguoi-ban-doi-hiem-hoi-duoc-he-lo-4.jpg Đây cũng là lần hiếm hoi ông xã Cao Thiên Trang lộ diện trước ống kính. Anh gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp điển trai, làn da nâu rám nắng mạnh mẽ

Trước đó, ngày 7/1/2024, chỉ sau vài ngày kết thúc chặng hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Cao Thiên Trang gây bất ngờ khi khoe hình ảnh được ông xã cầu hôn kèm dòng trạng thái: "I said Yes". Á quân Next Top Model 2012 hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô công khai có người yêu vào năm 2021. Trong một lần hiếm hoi khoe ảnh cùng bạn trai, người đẹp viết: "Tôi gầy hơn người yêu tôi, nhưng tôi ăn nhiều ngang anh ấy. Đó là lý do tôi chạy bộ 2 tháng nay nhưng mỡ trong cơ thể của tôi vẫn tăng đều đặn. Tất cả là tại anh ta!".

cao-thien-trang-xinh-dep-rang-ro-trong-le-vu-quy-dien-mao-cua-nguoi-ban-doi-hiem-hoi-duoc-he-lo-5.jpg Trước đó, ngày 7/1/2024, chỉ sau vài ngày kết thúc chặng hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Cao Thiên Trang gây bất ngờ khi khoe hình ảnh được ông xã cầu hôn kèm dòng trạng thái: "I said Yes"

Cao Thiên Trang là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt. Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh tại Vietnam's Next Top Model 2012. Sau khoảng thời gian 10 năm hoạt động trong vai trò người mẫu, Cao Thiên Trang bất ngờ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

cao-thien-trang-xinh-dep-rang-ro-trong-le-vu-quy-dien-mao-cua-nguoi-ban-doi-hiem-hoi-duoc-he-lo-6.jpgCao Thiên Trang là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt. Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh tại Vietnam's Next Top Model 2012

Trở lại showbiz với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Cao Thiên Trang có những màn thể hiện ấn tượng và được kỳ vọng trở thành hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 5 khiến fan sắc đẹp khá tiếc nuối.

cao-thien-trang-oki.jpg?width=150Sao Việt
Cao Thiên Trang bất ngờ làm lễ ăn hỏi sau nửa tháng thi Miss Cosmo Vietnam 2023

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022