Cha là người đàn ông đơn giản. Họ sẵn sàng dành tặng cả cuộc đời để hi sinh trong âm thầm cho những người thương yêu những lại chẳng bao giờ yêu cầu những món quà cho riêng bản thân mình. Họ luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài món quà ý nghĩa dành cho các bố nhân dịp ngày của Cha.

1. Một set đồ đi làm lịch sự phong cách

v-1497573673068.jpg

Món quà thiết thực và vô cùng đặc biệt đối với những ông bố văn phòng. Đàn ông cũng như phụ nữ vậy, họ thường bối rối khi không biết mặc cái gì cho đẹp trước khi ra đường, nhưng lại không thể bàn tán như chị em phụ nữ mặc gì hay mặc sao cho ổn. Việc tặng một set đồ đầy đủ giúp bạn trở thành fashion stylist cho riêng bố của bạn.

Tham khảo: http://karuizawa-shirt.com.vn/

2. Áo sơmi

photo-2-1497573535415.jpg
Kinh điển và cổ điển, một chiếc sơ mi kiểu cổ gài (Button Down) là món đồ mà bất cứ đàn ông nào cũng cần phải có trong tủ đồ. Dù bố bạn là một người sành thời trang hay không hoặc thường mặc theo style thanh lịch hay casual thì sơ mi luôn là một item phù hợp. Nếu việc chọn cả một set đồ vượt quá túi tiền của bạn, thì tặng riêng từng món đồ sẽ hợp lý hơn. Sơ mi luôn là ưu tiên hàng đầu.

Vào ngày Father’s Day, thương hiệu cao cấp Nhật Bản Karuizawa Shirt dành tặng 1 áo sơ mi Siêu nhẹ chống nhăn Hybrid Sensor Nhật Bản cho khách hàng mua sơ mi Supima Cotton.

Tham khảo những mẫu sơ mi Nhật cao cấp tại đây: http://karuizawa-shirt.com.vn/product-category/dress-shirt-2d-shirts/

3. Cà vạt

photo-3-1497573535332.jpg
Cà vạt là phụ kiện thường được tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết, bạn bè lâu năm, vợ tặng chồng hoặc con cái tặng cho cha.

Đối với cà vạt, nên chọn những sản phẩm có mức giá cao một chút vì cà vạt cũng như giày Tây, là món đồ nói lên đẳng cấp của người đàn ông. Chất liệu hảo hạng chính là nền tảng của một chiếc cà vạt cao cấp.

Tham khảo những mẫu cà vạt handmade từ lụa Nhật tại đây: http://karuizawa-shirt.com.vn/product-category/ties-cufflinks/

4. Giày Tây

photo-4-1497573535133.jpg
Đã liệt kê ra gần hết những phục trang cơ bản của đàn ông mà quên giày Tây thì quả thật thiếu sót. Giày Tây là thứ cần được sử dụng lâu dài bởi thời gian làm nên sự quyến rũ cho màu da của đôi giày. Do đó, các quý ông luôn cần đầu tư nghiêm túc để chọn được đôi giày chất lượng tốt.

Tuy nhiên, nên lưu ý phong cách và màu sắc chủ đạo tủ đồ của bố mà chọn kiểu giày và màu da phù hợp. Nếu ông có nhiều quần Tây và vest đen thì nên chọn giày cùng màu. Nếu ông có nhiều quần tây xám, xanh navy hay beige, thì giày màu nâu là sự lựa chọn phù hợp.

Tham khảo những mẫu giày Tây REGAL Nhật Bản tại đây:

http://karuizawa-shirt.com.vn/product-category/dress-shoes/

5. Phụ kiện Ví và thắt lưng

photo-5-1497573535457.jpg
Tuy là những phụ kiện nhỏ nhắn nhưng chiếc ví da hay thắt lưng lại luôn là vật khiến cha bạn có thể tự tin mang theo mỗi khi ra ngoài, thể hiện nét nam tính và phong cách đối với bạn bè, đồng nghiệp và mọi người.

Tham khảo các mẫu phụ kiện da cao cấp tại đây:

http://karuizawa-shirt.com.vn/product-category/phu-kien/

Trên đây là những món đồ kinh điển cho các ông bố vào ngày của Cha. Hãy thể hiện tình yêu và sự trân trọng của bạn qua những món quà đầy ý nghĩa. Và cũng hy vọng rằng, những chia sẻ trên giúp bạn trong việc chọn quà ưng ý cho bố của mình.

Ruy băng vàng là biểu tượng cho sự tri ân và mong cầu bình yên của con cái dành cho Cha. Hãy thắt những chiếc nơ vàng và chọn những món quà cao cấp cho Cha từ Karuizawa Shirt giá chỉ từ 2,250,000 tại Karuizawa Shirt Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liên hệ: 0435 721 888 để được tư vấn từ các Style Advisors của Karuizawa Shirt.

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022