T ngun dinh dưng chun Nht tr thành thương hiu s 1 sa mát tăng cân

Nền khoa học dinh dưỡng Nhật Bản khiến cả thế giới thán phục khi góp phần quan trọng nâng cao tầm vóc người dân Nhật Bản trong nhiều năm qua. Từ đó, các nhà nghiên cứu và chuyên gia dinh dưỡng của Aiwado đã miệt mài nghiên cứu và ứng dụng thành công vào sản phẩm Kazu Gain Gold với khát vọng mang nguồn dinh dưỡng chuẩn Nhật cho trẻ em Việt Nam.

photo-1-17151509027741206558460-1715156845960-17151568465541963070308.png

Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y Tế Nhật Bản, đồng thời được Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận. Với lợi thế đó, Kazu Gain Gold đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng, cùng độ bao phủ sản phẩm dày đặc trên các kênh bán hàng truyền thống và hiện đại.

Đại diện Aiwado vui mừng chia sẻ: "Kazu Gain Gold trở thành thương hiệu Số 1 sữa mát tăng cân là sự ghi nhận thuyết phục cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Aiwado trong hành trình mang giấc mơ sữa Nhật đến với hàng triệu trẻ em Việt Nam."

Chăm con chun Nht t ngun dinh dưng s 1 sa mát tăng cân

Trong cuốn sách "Bí mật của những đứa trẻ khỏe mạnh nhất thế giới" của tác giả Naomi Moriyama và William Doyle nhấn mạnh rằng cha mẹ Nhật kiên trì áp dụng lối sống và chế độ ăn lành mạnh cho các con từ khi còn bé và đây chính là bí quyết của những trẻ em khỏe mạnh nhất thế giới.

photo-1-17151509040591381450337-1715156850342-17151568505681258362721.png

Tiêu hóa khỏe là nền tảng vững chắc đầu đời để trẻ khỏe mạnh bởi 70-80% tế bào miễn dịch nằm ở ống tiêu hóa của trẻ. Bổ sung lợi khuẩn để giúp con phát triển hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh là bí quyết nhiều mẹ bỉm lựa chọn. Thấu hiểu điều đó, Kazu Gain Gold bổ sung Lợi khuẩn Nhật Bản cùng Bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, FOS và HMO) giúp sữa thanh mát, tăng cường sự phát triển hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột giúp ổn định đường ruột từ đó tăng cường hấp thu dinh dưỡng, không táo bón và giúp trẻ có đường ruột khỏe mạnh hơn.

Theo UNICEF, trong số 41 quốc gia phát triển ở Liên minh châu Âu và OECD, Nhật Bản là quốc gia duy nhất có ít hơn 1/5 trẻ em bị thừa cân. Chính bởi lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng khoa học mà ba mẹ kiên trì áp dụng đã giúp cho trẻ em Nhật Bản phát triển và tăng cân theo chuẩn khoa học. Kazu Gain Gold của Aiwado đã bổ sung Hệ Đạm Quý (Đạm Whey và Đạm Sữa) cùng MCT cao cấp cung cấp năng lượng cao, tỷ lệ các thành phần dinh dưỡng hợp lý, cân đối giúp bù đắp năng lượng thiếu hụt, hỗ trợ con tăng cân chuẩn khỏe mạnh và nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.

Một nghiên cứu lâm sàng can thiệp cộng đồng đã được thực hiện bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, trong đó sản phẩm Kazu Gain Gold được đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của hàng ngàn từ 24 đến 71 tháng tuổi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trẻ sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Kazu Gain Gold cải thiện tình trạng dinh dưỡng rõ rệt, cụ thể là tình hình mắc rối loạn tiêu hóa, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hạn chế táo bón và tăng cân hiệu quả sau 8 tuần.

Thương hiệu Dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản - Aiwado cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển trọn vẹn cả vòng đời bằng việc tuân thủ chuẩn mực khoa học, tôn trọng tự nhiên và tận tâm với con người.

Luôn nỗ lực vì thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện về thể lực, trí lực và tâm hồn, Aiwado tự hào mang trọn tinh tuý dưỡng chất từ Nhật Bản tạo ra sản phẩm cao cấp Kazu Gain Gold - Số 1 sữa mát tăng cân, đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản và đã được Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận.

Kazu Gain Gold số 1 sữa mát tăng cân nhờ Lợi khuẩn Nhật Bản và Bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, HMO, FOS) cùng Hệ Đạm Quý (Đạm Whey, Đạm Sữa) & MCT Cao cấp giúp trẻ tăng cân khoẻ mạnh. Đặc biệt với Canxi Nhật Bản, Taurine Nhật Bản, DHA từ Tảo Nhật Bản tự nhiên giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, thông minh, sáng mắt cùng nhiều dưỡng chất quý khác để trẻ phát triển toàn diện.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline Aiwado Care: 1900 6093

Website: https://aiwado.com

Fanpage: https://facebook.com/aiwado.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022