dam-tang-1_ickt.jpg?width=500 Vòng hoa, khăn tang mà anh Việt, cháu ruột ông Lợi, nhận lúc chiều 24.8 có tên vợ, con ông Lợi trên khăn tang - Ảnh do anh Việt cung cấp.
Ông Nguyễn Đức Lợi là người đã có đơn gửi công an kêu cứu vì người nhà của ông tổ chức "đám tang cho người sống" mà Thanh Niên Online đã phản ánh.
Ông Nguyễn Đức Lợi cho biết trước khi có “chuyện lạ làm đám tang cho người sống”, vợ ông đã thay toàn bộ ổ khoá nhà, thu điện thoại của ông và bắt ông chuyển giao ngôi nhà đang ở cùng tài sản cho con gái.
dam-tang-2_wziv.jpg?width=500Gói hàng bất ngờ mà anh Việt nhận được chiều 24.8 - Ảnh do anh Việt cung cấp.
Đến 16 giờ 30 ngày 24.8, công an vẫn đang làm việc với ông Lợi lấy lời khai. Trong khi đó, căn nhà 134 -Trần Phú của gia đình ông đã không còn thấy cờ tang, vòng hoa tang, cũng không còn cảnh những người trong gia đình mặc áo tang trắng đứng trước cổng. Cánh cửa căn nhà này đóng kín mít.
Trên mạng xã hội Facebook, tài khoản có tên T.H (theo ông Lợi thì tài khoản Facebook này chính là của vợ ông) cho rằng ông Lợi đã ngoại tình. Sau đó, ông Lợi còn ngấm ngầm đầu độc vợ, con gái ruột và người em vợ. Tài khoản Facebook này còn cho biết "làm đám ma cho người còn sống" là nhằm tố cáo hành vi đầu độc của ông Lợi.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022