"Em ơi mình yêu nhau được mấy tháng rồi" là câu nói mà Võ Cảnh đã đăng lên trang cá nhân sáng nay để công khai bày tỏ tình cảm với Angela Phương Trinh. Kèm với đó là một bức ảnh chụp chung của cả hai.

Trước hành động của nam người mẫu, "bà mẹ nhí" đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Thậm chí còn "yêu cầu" Võ Cảnh gỡ bỏ hình ảnh khỏi trang cá nhân.

kul_news_1.jpgVõ Cảnh bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên Taxi em tên gì trên trang cá nhân.

Những chia sẻ của Võ Cảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận bởi trước đó, cả hai từng vướng vào nghi án hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện với những cử chỉ tình cảm, thân mật. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm vào đúng ngày "nói dối" 1/4 khiến nhiều khán giả hồ nghi, giả giả thật thật khó đoán.

Dù vậy, nhiều fan hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào việc cả hai sẽ hẹn hò thật và trở thành một cặp đôi mới của showbiz Việt!

kul_news_angela-phuong-trinh-1.jpgBức ảnh do Võ Cảnh đăng tải trên Facebook để "tỏ tình".kul_news_angela-phuong-trinh-2.jpgCặp đôi "dính như sam" ở các sự kiện.

album_kulnews_angela-phuong-trinh-4.jpg

kul_news_angela-phuong-trinh-5.jpgThường xuyên có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện cùng nhau.kul_news_angela-phuong-trinh-3.jpgThậm chí, Võ Cảnh còn đi chơi, đi du lịch cùng gia đình của Angela Phương Trinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022