Chiều 31/3, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về lễ cưới của mình với dòng trạng thái: "Trai đẹp xuất chuồng". Cùng với đó là bức ảnh nam ca sĩ mặc vest trắng và một số hình ảnh khác chụp lại khung cảnh của hôn lễ.

Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì trước đó dường như anh chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm.

Thông tin tiết lộ được tung ra vào cận kề ngày Cá tháng tư nên nhiều người nghĩ đây là một trò đùa nên khá cẩn trọng.

kul_news_dam-cuoi-cao-thai-son1.jpegẢnh cưới của nam ca sĩ được nhiều bạn bè chia sẻ để chúc mừng, tuy nhiên cô dâu đều được che mặt.

Tuy nhiên, quản lý của nam ca sĩ Con đường mưa đã lên tiếng xác nhận về đám cưới và cho biết, Cao Thái Sơn muốn giữ kín chuyện tình cảm vì không muốn gây nhiều ồn và đám cưới này cũng chỉ tổ chức kín với gia đình 2 bên, bạn bè thân thiết... Một người bạn của nam ca sĩ cũng xác nhận thông tin về lễ cưới và cho biết anh đang trên đường sang Úc để dự lễ cưới.

kul_news_dam-cuoi-cao-thai-son0.jpgBức ảnh Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân để gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè đã chúc mừng.

Lễ cưới của Cao Thái Sơn sẽ được tổ chức trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland (Úc) vào ngày chiều 1/4 (giờ địa phương). Được biết, vợ sắp cưới của giọng ca Điều ngọt ngào nhất là một nữ doanh nhân mà không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

kul_news_dam-cuoi-cao-thai-son5.jpgHiện tại, nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 1/4.kul_news_dam-cuoi-cao-thai-son2.jpgThiệp cưới của nam ca sĩ gửi đến cho Hương Tràm.

kul_news_dam-cuoi-cao-thai-son3.jpg

kul_news_dam-cuoi-cao-thai-son4.jpgMột số hình ảnh về lễ cưới lãng mạn bên bờ biển của Cao Thái Sơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022