Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang luôn thu hút sự chú ý từ phía đông đảo khán giả.

Chiều ngày 16/11, nàng hậu đã chia sẻ hình ảnh chụp cận nhan sắc sau sinh ở trên tài khoản cá nhân.

Visual "gái một con" của Đỗ Mỹ Linh bừng sáng ở góc chụp cận

oyflt0buj81-ppyzo66r0a2-f6icqkrgp33.pngĐỗ Mỹ Linh hào hứng khoe hình ảnh mới nhất trên tài khoản cá nhân

Trong khung hình trên, dễ dàng nhận thấy nàng hậu đã diện áo dài cách tân màu hồng đầy nổi bật, nữ tính. Người đẹp còn lựa chọn tông trang điểm tự nhiên để tôn lên nét đẹp sẵn có, trước nhan sắc ngọt ngào của bản thân cô vui vẻ thốt lên "không cần dùng ứng dụng" khi "sống ảo" trên mạng xã hội.

xa9h54f57p1-mlm5ll9qh02-y2xq1nctik3.pngNhan sắc ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình không thể rời mắt 8tcknojy671-e5f7wo6c0v2-jhfaojaq1x3.jpgKể cả trong lúc mang bầu lẫn sau sinh, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh được nhiều khán giả nhận xét không có quá nhiều sự thay đổi

Đỗ Mỹ Linh hậu sinh nở: Chăm chỉ làm việc, ngày càng ra dáng dâu nhà hào môn

Theo một số nguồn tin, Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 7 vừa qua. Trong những tháng đầu, nàng hậu lựa chọn tạm gác lại mọi công việc để dành thời gian dưỡng sức, chăm sóc con và vun vén tổ ấm nhỏ. Cho đến khi sức khỏe hồi phục, cô mới bắt đầu quay trở lại với công việc. Khi chia sẻ với giới truyền thông, người đẹp cho biết chồng luôn ủng hộ mọi quyết định của bản thân.

r2d1o7i1sz1-b10ehfpw4n2-lrj2xwdrjg3.jpgĐỗ Mỹ Linh vẫn duy trì phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào như thời con gái sau khi sinh con aivaitavwf1-oy0g4o9u5d2-xrmkspp3hf3.jpgĐỗ Mỹ Linh không ngần ngại phô trọn bờ vai trần quyến rũ trong một lần xuất hiện ở chốn đông người p9eenf7v681-1kgn3nz0xd2-g5tdyqo1du3.jpgĐỗ Mỹ Linh còn trở thành Giám khảo cho một cuộc thi do công ty nhà chồng tổ chức. Người đẹp vô cùng hào hứng với vị trí mới và chia sẻ câu chuyện này ở trên tài khoản cá nhân

Xem thêm clip: KHÁNH THI: "Tôi Chưa Bao Giờ Nghĩ Sẽ Lấy Phan Hiển!" | MOM TALK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022