Tuyên Huyên kể trên On cô vào vai nữ cảnh sát và có tình cảm với cộng sự là Trương Thuận An (Đào Đại Vũ đóng) trong tác phẩm hình sự. Trước khi ghi hình, cô nghe nói mình có cảnh "nóng" với Đào Đại Vũ. Vì không muốn nhờ người đóng thế, người đẹp tích cực giảm cân để vòng hai thon thả hơn.

"Tuy nhiên trên trường quay không có cảnh nào cần tôi phô diễn hình thể. Tôi thấy hơi tiếc vì đã chuẩn bị kỹ càng như thế. Nhưng có cảnh tôi chủ động 'bắt sống' Đại Vũ và hôn anh ấy", nữ diễn viên nói.

vu2-8658-1482981905.jpg

Tuyên Huyên (áo xám) và Đào Đại Vũ ở hậu trường phim "Ẩn thế giả môn". Ảnh: Mingpao.

Ẩn thế giả môn đánh dấu sự tái xuất của Tuyên Huyên, Đào Đại Vũ cùng bạn diễn đình đám TVB một thời là Ngô Khởi HoaCả ba từng đóng chung loạt phim Hồ sơ công lý.

Người đẹp 46 tuổi coi đóng Ẩn thế giả môn là dịp ôn kỷ niệm với các đồng nghiệp. Cô và Đại Vũ phối hợp nhau ăn ý. Còn Ngô Khởi Hoa nói anh và Đại Vũ học cùng khóa đào tạo diễn xuất của TVB nên rất vui khi tái hợp bạn học.

hoa-8498-1482981905.jpg

Tuyên Huyên và Ngô Khởi Hoa trên trường quay "Ẩn thế giả môn". Ảnh: On.

Tuyên Huyên sinh năm 1970, gia nhập đài TVB năm 1991 và ghi dấu ấn với các phim Hồ sơ công lý, Hồ sơ trinh sát 4, Đôi đũa lệch, Thiện nữ u hồn, Bước ngoặt cuộc đời... Cô được xếp vào hàng đại hoa đán TVB thập niên 1990. Người đẹp từng hứa hôn với một người đàn ông ngoại quốc nhưng sau đó hủy hôn. Hiện cô còn độc thân.

Ẩn thế giả môn dài 20 tập, được quay ở Hong Kong, Macau, Malaysia, Nhật Bản. Phim khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 3/1/2017.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022