* Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang

Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân đăng trên trang cá nhân đoạn video gần bốn phút giãi bày về scandal mới đây giữa ông và Hương Giang Idol.

Ông cho biết mình chấp nhận lời xin lỗi của ca sĩ. "Trong sự việc này, tôi rất đau đớn. Nhưng nếu khán giả thương tôi, hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang... Và xin khán giả cũng hãy tha thứ cho tôi... bởi chính tôi cũng tạo nên điều không đẹp trong thời gian qua ". Nghệ sĩ gửi lời cảm ơn khán giả đã chia sẻ cảm xúc cùng ông, đồng thời xin lỗi vì đã làm mất thời gian của mọi người cũng như để họ phải chứng kiến câu chuyện không vui vẻ của làng giải trí Việt. 

Ngoài chia sẻ về sự cố, diễn viên kỳ cựu của làng sân khấu phía Nam gửi gắm nhiều ưu tư về phông văn hóa nói chung và văn hóa ứng xử, giao tiếp nói riêng của làng showbiz Việt hôm nay. Theo ông, phông văn hóa đó đang có một "lỗ hổng" rất lớn và chỉ có thể sửa chữa trên nền tảng đạo đức và nhân văn.

Screen-Shot-2017-05-15-at-9-59-6204-4917

Nghệ sĩ hài tha thứ cho Hương Giang Idol và kêu gọi khán giả cũng làm thế.

Chia sẻ với VnExpress, Hương Giang cho biết cô vừa mừng vừa xúc động khi xem video của nghệ sĩ Trung Dân. Cô vừa gọi điện cho vợ nam nghệ sĩ để gửi lời cảm ơn gia đình. "Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi, tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp để có thể bày tỏ sự chân thành. Một lần nữa, tôi xin lỗi chú cũng như khán giả đã phải muộn phiền vì sự bất cẩn trong lời ăn tiếng nói của mình", cô nói. Ca sĩ chuyển giới cho biết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc bài học này để không làm tổn thương bất kỳ ai nữa.

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân bức xúc về việc ca sĩ Hương Giang Idol phát ngôn xúc phạm ông trong buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế Siêu sao đoán chữ vào ngày 8/5. MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol đưa ra đáp án là "cầu tiêu".

Sau khi nghe đáp án này, Trung Dân tức giận mắng ca sĩ 9x giữa phim trường và bỏ về vì "không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa". Nghệ sĩ còn bức xúc cho biết ông bị cắt sóng vì Hương Giang làm việc có hợp đồng, còn ông thì không. Hương Giang khẳng định cô không có ý xúc phạm bậc cha chú. Ca sĩ lý giải do phải quay quá nhiều tập game show trong một ngày, cô đã sai sót, đãng trí và nhầm lẫn, không nhận ra có tên nghệ sĩ Trung Dân trong câu hỏi, dẫn đến việc đưa ra câu trả lời không phù hợp. 

* Hương Giang khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967. Năm 1992, ông tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu II (nay là trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM). Ông được biết đến với vai Mười "hớt tóc" trong vở kịch Dưới bóng cây bồ đề, đồng thời nổi tiếng qua nhiều tiểu phẩm hài, các tác phẩm sân khấu và là một tác giả kịch bản chắc tay. Ông được đồng nghiệp xem là đàn anh mẫu mực trong nghề.
Hương Giang Idol sinh năm 1991, là ca sĩ chuyển giới. Cô từng dự thi Vietnam Idol 2012 và lọt Top 4. Gần đây, cô theo đuổi dòng nhạc sôi động với hình ảnh gợi cảm. Cô từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi" vì một MV chứa nhiều cảnh nóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022