Ngày 15/11, Dương Khắc Linh thừa nhận đang yêu nữ ca sĩ trẻ Ngọc Duyên. Nam nhạc sĩ nổi tiếng cho biết đã đến lúc thích hợp để công khai mối quan hệ. 

Giữa sự việc, nhiều người muốn biết về phản ứng của Trang Pháp khi tình cũ có người yêu mới. Tối cùng ngày, Trang Pháp livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô thoải mái hát tặng theo yêu cầu của fan. Trang Pháp giới thiệu tới fan một ca khúc mới mang tên Lúc đó anh đang ở đâu.

2018-11-16-094148-1417-1542336417.jpg

Trang Pháp thoải mái khi Dương Khắc Linh công bố bạn gái mới.

Không tiết lộ quá nhiều về hoàn cảnh sáng tác nhưng nhiều người cảm nhận ca khúc như đang viết về một cuộc tình có người thứ ba xuất hiện. Nội dung ca khúc có những lời oán trách dẫn đến một mối tình tan vỡ. Điều này khiến không ít người nghi ngờ nữ ca sĩ đang "đá xéo" về chuyện với người cũ. Nhiều fan thắc mắc hay có những bình luận bâng quơ về mối quan hệ nhiều năm tan vỡ của cô nhưng Trang Pháp chỉ cười. Cô chỉ tiết lộ Lúc đó anh đang ở đâu được viết cách đây khá lâu và mất gần một năm để chuẩn bị. Hiện cô chỉ mới thực hiện bản thu cho ca khúc và sẽ sớm ra mắt bản hoàn chỉnh. 

Khi livestream, Trang Pháp còn thực hiện yêu cầu của fan khi hát bản hit gần nhất của Hương Giang Idol – Anh đang ở đâu đấy anh. Ca khúc gây chú ý khi được xây dựng theo môtíp người thứ ba xuất hiện, bạn thân cướp người yêu. 

Dương Khắc Linh - Trang Pháp từng là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc và cả ngoài đời. Những sản phẩm của họ nhận được sự ủng hộ. Họ từng công khai xuất hiện ở các sự kiện. Đầu năm 2017, cặp sao bắt đầu có những dấu hiệu chia tay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022