Mới đây, Phi Thanh Vân vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về vấn đề sẽ giải nghệ và rút lui khỏi chốn showbiz đầy rẫy thị phi.

"Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" sẽ ngưng mọi hoạt động trong showbiz để "bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác".

kul_news_phi-thanh-van-1.jpgPhi Thanh Vân tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân được biết đến là một người mẫu, diễn viên da nâu cá tính... và đi kèm là hàng loạt những thị phi chuyện đời tư. Với danh xưng "Nữ hoàng dao kéo", Phi Thanh Vân từng gây nhiều ồn ào, tranh cãi về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ, thay đổi hoàn toàn từ cô nàng có làn da nâu sang hình ảnh búp bê với làn da trắng sứ. Ngoài ra, đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây cũng tốn không ít giấy mực của báo giới những những bình luận trái chiều từ công chúng.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy lại liên tục "tố" nhau trên mạng xã hội về chuyện đời sống gia đình không hạnh phúc và đi đến quyết định ly hôn. Hiện tại, nữ diễn viên giành quyền nuôi con trai và tiếp tục với công việc kinh doanh của mình.

kul_news_phi-thanh-van.jpgPhi Thanh Vân ngưng mọi hoạt động của showbiz.kul_news_phi-thanh-van-6.jpgPhi Thanh Vân trước và sau khi "lột xác".kul_news_phi-thanh-van-8.jpgHôn nhân với chồng Tây đổ vỡ gây nhiều ồn ào...kul_news_phi-thanh-van-5.jpgVà mới đây là ồn ào kiện tụng, "tố" nhau với chồng cũ Bảo Duy.

Liên tục vướng vào những thị phi chuyện đời tư, Phi Thanh Vân quyết định giải nghệ, tạm xa hào nhoáng chốn showbiz để bắt đầy một cuộc sống mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022