Mấy ngày nay, cư dân mạng và đặc biệt những fan của giới giải trí xôn xao với một trào lưu mới ra đời bắt nguồn từ Sơn Tùng M-TP. Chắc không cần nói, ai cũng đã biết đó là trào lưu kể chuyện đời mình, "Đi Rồi Sẽ Đến". Đây là câu nói Sơn Tùng dùng để động viên fan hãy đồng hành cùng mình trên con đường sự nghiệp.

Ngay sau đó, không chỉ có Sky mà cả các nghệ sĩ cũng hưởng ứng nhiệt tình trào lưu này, trong đó có diễn viên Huỳnh Lập.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Lập đã có những chia sẻ bất ngờ về câu chuyện theo đuổi đam mê sự nghiệp của mình. Và để đạt được thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua vô vàn biến cố và khó khăn.

kul_news_sontung2.pngĐoạn status mới đây của Huỳnh Lập.kul_news_huynhlap.jpg

Anh chia sẻ: "Để có được như ngày hôm nay như, Lập đã phải trải qua nhiều lỗ đen của cuộc đời. Thi vào trường ĐH Sân khấu một cách tự tin và đầy tâm huyết, rớt đại học. Tốn tiền học một trường không phải chuyên môn của mình để trụ lại Sài Gòn, không đủ tiền đóng học phí vì học phí cao. Tham gia nhóm DAMtv, bị ba mẹ ngăn cản vì mất thời gian và tiền bạc.

kul_news_huynhlao.jpgDiễn viên Huỳnh Lập.

Nhận được dự án phim điện ảnh đầu tiên trong cuộc đời, gãy chân huỷ hợp đồng. Thi lần 2 đậu vào trường Sân khấu. Để được đóng phim và có tiền học diễn xuất phải làm từ make up, hậu cần, ánh sáng cho tới những việc nhỏ nhất. Được tham gia tập kịch để diễn kịch cafe của các nhóm anh chị đi trước. Kế hoạch phá sản, em thất nghiệp.

Bị từ chối không biết bao nhiêu phim và dự án chỉ vì thiếu chiều cao. Bị chê diễn ồn, nói nhanh, không biết tiết chế. Mở quán cafe, ế khách, dẹp tiệm quán cafe. Cuộc đời Lập như chơi vé số, xổ nhiều lần mà không biết khi nào trúng".

kul_news_huynhlap45.jpgHuỳnh Lập trở thành quán quân Cười Xuyên Việt năm 2016.

Thế nhưng nhờ sự quyết tâm và không từ bỏ, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với anh khi tham gia gameshow Cười Xuyên Việt và dành ngôi vị quán quân, đó cũng là bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời nam nghệ sĩ.

kul_news_huynhlaapk.jpgTiếp sau đó là bộ phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập Kể được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Cuối cùng, Trần Lập không quên nhắn nhủ đến mọi người: "Con đường hãy còn dài, nhưng cứ đi tiếp thôi, vì không đi, sẽ không bao giờ đến! Các bạn trẻ cũng đừng nản chí khi vấp ngã nhé! Cố lên!!!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022