QQ đưa tin show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 đã lên sóng tập 1 và nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả cho các nghệ sĩ, trừ Quách Bích Đình. Ngôi sao Tiểu thời đại cho thấy thái độ lười biếng, thiếu tích cực, không có tính cạnh tranh khi tham gia show.

  • Nữ thần Đài Loan Quách Bích Đình gây sốc vì xuống sắc sau khi lấy chồng trăng hoa

Theo QQ, khi xuất hiện trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, mỗi nghệ sĩ đều cố gắng mang đến trạng thái tốt nhất. Trần Nghiên Hy từng chia sẻ cô đã lên kế hoạch giảm cân để xuất hiện hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, Quách Bích Đình khá thoải mái với thể trạng tròn trịa của mình. Thậm chí, tóc của cô cũng không được chuẩn bị kỹ lưỡng, trang phục đơn giản.

Không những vậy, khả năng thể hiện trên sân khấu của cô kém, "chân tay vụng về luống cuống", theo QQ . Nữ diễn viên bị đánh giá là không hợp với một chương trình giải trí cần tính cạnh tranh như Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Ngay trong tập đầu tiên, Quách Bích Đình được bầu làm đội trưởng. Tuy nhiên, cô thể hiện trạng thái lo lắng, hoài nghi vì sao mình được chọn. Các nghệ sĩ khác cũng không đứng về phía Quách Bích Đình, cuối cùng cô chỉ tuyển chọn được hai đồng đội.

Trong khi các nghệ sĩ khác nhiệt tình bàn luận về tiết mục đầu tiên, Quách Bích Đình không hòa chung vào không khí đó mà ngồi một chỗ.

Nữ diễn viên, ca sĩ Thái Văn Tĩnh miêu tả: "Chị ấy giống như một cái cây vậy". Theo QQ , tính cách của Quách Bích Đình thân thiện, dịu dàng, không thích nói nhiều, do đó khó hòa nhập được với các nghệ sĩ khác tham gia trong show.

photo-3-17140073656901976092505.jpg
photo-2-17140073630932120867861.jpg

Quách Bích Đình bị chê cả về trạng thái và thái độ khi tham gia show.

Trước đó, việc Quách Bích Đình tham gia show giải trí sau nhiều năm dừng hoạt động từng nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Khi cô xuất hiện tại chương trình còn được ví là "Nam Tương về nước". Nam Tương là vai diễn nổi tiếng của Quách Bích Đình trong phim điện ảnh Tiểu thời đại (đóng cùng Dương Mịch, do nhà văn Quách Kính Minh làm đạo diễn năm 2013).

Quách Bích Đình sinh năm 1984, từng là mỹ nhân nổi bật của giới giải trí Trung Quốc nhờ sắc vóc đẹp tựa nữ thần. Cô mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ. Nhờ vai diễn Nam Tương, Quách Bích Đình từng là người tình trong mộng của hàng triệu khán giả.

Năm 2019, Quách Bích Đình kết hôn với diễn viên Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Từ đó, cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật và sinh liên tiếp hai con.

photo-1-17140073617051793841230.jpg

Quách Bích Đình từng được kỳ vọng tạo dấu ấn khi trở lại giới giải trí sau gần 5 năm.

Song, dù Quách Bích Đình hết lòng với gia đình nhỏ, Hướng Tả lại vướng tin ngoại tình. Do đó, khán giả càng thấy tiếc nuối cho sự hy sinh của người đẹp .

Thế nên, khi Quách Bích Đình trở lại giới giải trí, tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 5 được ví như hành trình "bạch nguyệt quang về nước" tìm lại hào quang (Bạch nguyệt quang hay ánh trăng sáng là từ để chỉ mối tình đẹp nhất trong lòng mỗi người).

Chưa biết màn thể hiện của nữ diễn viên thế nào, nhưng nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với Quách Bích Đình, hy vọng cô chú tâm xây dựng sự nghiệp riêng, thay vì sống phụ thuộc vào gia đình chồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022