Marilyn Monroe chính là "biểu tượng sex" của thập niên 50. Không chỉ sở hữu những đường nét quyến rũ cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, bà còn tạo nên một thương hiệu Marilyn về sự gợi cảm quyến rũ xuyên suốt hàng thập kỷ sau.

Dù trải qua tuổi thơ bi kịch và sóng gió, nhưng Marilyn Monroe vẫn lớn lên và trở thành người phụ nữ huyền thoại khiến cả thế giới phải "ngả mũ".

kul_news_7.jpgKhông chỉ là biểu tượng ngọt ngào, người đàn bà quyến rũ nhất mọi thời đại, nữ diễn viên quá cố Marilyn Monroe còn trở thành biểu tượng mà bất cứ nghệ sĩ trẻ nào của Hollywood cũng muốn hướng tới.kul_news_8.jpgĐây là một trong những hình ảnh làm nên hình tượng bất di bất dịch của Marilyn trong bộ phim The Seven Year Itch. Tuy nhiên, ngay sau khi những cảnh quay này kết thúc, Marilyn Monroe đã bị chồng mình, cầu thủ bóng chày Joe DiMaggio đánh đập. Ngay lập tức cô đào nóng bỏng đã phản ứng bằng cách ly hôn dù thời đó bạo lực gia đình dường như quá phổ biến trong xã hội.album_kulnews_9.jpgMarilyn Monroe nằm trong danh sách Top 50 phụ nữ đã làm thay đổi thế giới. Danh sách này xuất hiện trên Biography Online.kul_news_10.pngBức ảnh đầu tiên của Marilyn trên tạp chí Playboy thời sơ khai đã giúp tạp chí này bán được hàng nghìn bản và trở thành tạp chí hàng đầu cho đến ngày nay.kul_news_12.jpgTrước những đồng nghiệp nữ, Marilyn thường xuất hiện với bộ dạng không một mảnh vải che thân. Thậm chí, cô từng xuất hiện trong tình trạng "hở 100%" và trả lời phỏng vấn.kul_news_13.pngMarilyn Monroe là một diễn viên tài năng. Năm 1960, bà được trao giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim hài "Some Like It Hot". Đây cũng là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Marilyn Monroe. Cũng năm đó, bà được trao một ngôi sao trên đại lộ danh vọng.kul_news_14.jpgTrên trang bìa tạp chí Life Magazine tháng 4 năm 1952, Marilyn được ví von như "Tiếng nói của Hollywood".kul_news_15.jpgKhông cần phô bày toàn bộ cơ thể, "biểu tượng sex" huyền thoại vẫn giúp "đốt" sạch hàng triệu bản in tạp chí Playboy.kul_news_16.pngNăm 1999, người phụ nữ gợi cảm nhất thế kỷ 20 này đã được Viện phim Mỹ xếp hạng thứ 6 trong danh sách 100 ngôi sao tiêu biểu của ngành điện ảnh Mỹ.kul_news_17.pngSức hút tự nhiên đến từ cô đào nóng bỏng này khiến người đối diện không thể nào trốn thoát.kul_news_18.jpgChỉ cần dùng ánh mắt, việc "thôi miên" phái mạnh nằm gọn trong lòng bàn tay cô.

Mới đây, những hình ảnh gợi cảm, che thân hờ hững bằng một chiếc khăn tắm trong bộ sưu tập được đấu giá của minh tinh thời đại Marilyn Monroe vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì quá quyến rũ.

Nhà đấu giá ở New York đã tiết lộ 12 bức ảnh hiếm cuối đời của Marilyn Monroe sắp được rao bán, hầu hết là những bức hình khỏa thân với những đường cong "nguy hiểm chết người".

kul_news_1(64).jpgkul_news_2(1).jpgkul_news_3(1).jpgBên chiếc khăn choàng hờ hững, hình thể của nữ minh tinh được phô bày tự nhiên, quyến rũ nhưng không hề dung tục.kul_news_4.jpgBộ ảnh này được cho là thực hiện không lâu trước khi bà đột tử vào tháng 8/1962. Nữ minh tinh đã thể hiện vẻ đẹp quyến rũ rất tự nhiên.kul_news_4a.jpgkul_news_5.jpgkul_news_5a.jpgBộ ảnh này đang được mong chờ bán với giá 34.000 USD (hơn 770 triệu đồng).kul_news_6.jpgKhông cần trang điểm cầu kỳ, dù tóc tai xuề xòa nhưng ở Marilyn vẫn ánh lên cái nhìn gợi tình nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, sâu đậm.

Loạt ảnh khỏa thân hiếm có vào cuối đời của Marilyn Monroe được bán đấu giá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022