Nhóm nhạc HKT gồm ba thành viên từng bị gắn mác "thảm họa" với những ca khúc thị trường, chất giọng nửa mùa và một phong cách thời trang màu mè, quái dị... Dù một thời gian bị "ném đá" nhưng HKT vẫn hoạt động và được yêu mến ở những sân khấu tỉnh lẻ.

Đến hiện tại, nhóm vẫn còn hoạt động ở các sân khấu triển lãm, hội chợ, ngoài ra còn có sự thay đổi thành viên. Sau 12 năm, HKT đã thay đổi khá nhiều với diện mạo hoàn toàn mới, hình ảnh và thời trang trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc. Chính vì vậy, nhiều khán giả vô cùng tò mò về cuộc sống hiện tại của các thành viên nhóm nhạc "thảm họa" một thời.

kul_news_hkt-19.jpgHKT từng bị ném đá với hình ảnh quái dị, màu mè
kul_news_hkt-2.jpgNhiều năm sau đó, họ có sự "lột xác" với hình ảnh trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc.kul_news_hkt-7.jpgVà đến hiện tại, HKT đã có sự thay đổi thành viên.kul_news_hkt-5.jpgThành viên Ti Ti (tên thật là Phạm Linh Phương) sinh năm 1990. Ti Ti luôn chiếm được thiện cảm của đông đảo người hâm mộ so với những thành viên khác trong nhóm bởi ngoại hình điển trai.kul_news_hkt-3.jpgSo với hình ảnh của nhiều năm trước, Ti Ti đã có một cuộc "lột xác" trở nên chững chạc hơn rất nhiều.kul_news_titi.jpgThành viên HKT vẫn còn ở lại và hoạt động cùng nhóm, và ngay cả phần thay đổi về diện mạo cũng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

kul_news_hkt-1.jpg

kul_news_hkt-2(1).jpgGương mặt điển trai của Ti Ti khiến anh có được nhiều tình cảm của fan nữ.kul_news_hkt-13.jpgLý Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Quốc Doanh là một trong những người hát chính của HKT.kul_news_hkt-10.jpgTuấn Kiệt được đào tạo chuyên nghiệp tại công ty giải trí Hải Âu từ khi anh mới 13 tuổi và được thầy cô nhiều kinh nghiệm dẫn dắt cộng với việc đi biểu diễn show.kul_news_hkt-15.jpgNgoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1992 này còn có khả năng chơi được hai loại nhạc cụ là Guitar và Piano. kul_news_hkt-12.jpgThành viên HKT thường xuyên đăng ảnh đi du lịch nhiều nơi bên cạnh thời gian dành cho việc đi show.kul_news_hkt-14.jpgĐến hiện tại, Tuấn Kiệt vẫn gắn bó với HKT đi diễn ở nhiều tỉnh thành và thi thoảng tham gia một vài show diễn tại quán trà, quán bar và tự mình kinh doanh.kul_news_hkt-16.jpgGia Hùng (tên thật là Hồ Chí Hùng) sinh năm 1993 và cũng giống như hai thành viên của HKT, anh chàng đã thay đổi hình ảnh trở nên trưởng thành, phong cách thời trang sành điệu, lịch lãm.kul_news_hkt-17.jpgTrên trang cá nhân, Gia Hùng sở hữu một lượng fan hùng hậu bởi ngoại hình điển trai.kul_news_hkt-18.jpgTuy nhiên đến hiện tại, Gia Hùng đã rời khỏi HKT và thay thế một thành viên khác. Anh vẫn có những hoạt động âm nhạc cho riêng mình.

Nhóm nhạc HKT mới "tái xuất" đã vướng nghi án đạo nhái, bị khán giả quốc tế lên án

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022