Từng gây dấu ấn khi tham gia Vườn Sao Băng, nam diễn viên Kim Hyun Joong khiến nhiều khán giả yêu thích vì vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, anh vướng scandal liên quan bạn gái cũ và từ đó sự nghiệp bị ảnh hưởng khá nhiều dù từng được kỳ vọng sẽ là tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi. 

Không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, hiện nam diễn viên có cuộc sống chậm rãi, bình dị. Trên trang cá nhân, anh vừa gây chú ý tiết lộ cuộc sống hiện tại gắn với ruộng vườn. Cụ thể, sao nam Vườn Sao Băng mặc trang phục giản dị khi đi làm ruộng. "Cuộc sống ở nông thôn đã bắt đầu một cách tình cờ", nam diễn viên chia sẻ. 

3dbr5c6jsl1-xj3cnv5is12-swhlgqs5uw3.jpgNam diễn viên Kim Hyun Joong gây bất ngờ khi tiết lộ đang làm nông dân.

Khi được thử sức trở thành nông dân, Kim Hyun Joong bày tỏ sự tôn trọng với những người làm nông. Anh còn ghi lại quá trình trồng ngô và hứa hẹn cập nhật lên kênh YouTube. 

“Xin hãy xem câu chuyện về cuộc sống nông thôn của tôi trên YouTube. Khi nào ngô mọc lên, tôi sẽ chia sẻ với những người hâm mộ của mình", sao nam Vườn Sao Băng viết. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự thích thú khi Kim Hyun Joong trong diện mạo của một người làm nông. Có người cho rằng, nam diễn viên đã tìm được niềm vui, hạnh phúc khi “bỏ phố về quê”, trải nghiệm cuộc sống làm nông dân. 

6q31nmgk2s1-5tnvllgt9z2-rlphctkaat3.jpgNam diễn viên tiết lộ anh vừa trồng ngô, sẽ cập nhật khi có thành quả.

Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Hyun Joong vướng scandal hành hung người yêu cũ và đối diện kiện tụng. Tuy đã được tòa tuyên “trắng án” nhưng anh rơi vào khó khăn vì sự nghiệp bị “đóng băng” suốt thời gian dài. 

Sau này, thỉnh thoảng Hyun Joong tung sản phẩm âm nhạc mới, tổ chức buổi gặp gỡ khán giả hâm mộ nhưng tên tuổi của anh không còn bùng nổ như trước. 

Hiện, nam diễn viên sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Anh cưới mối tình đầu thời trung học và “lên chức” bố vào tháng 10/2022. 

5ud17h7qvn1-lzshczt8912-p3lnpdpmya3.jpgVẻ ngoài điển trai, phong độ của nam diễn viên Kim Hyun Joong. 59nvi1qt3f1-wtfjlrbtgy2-crum42jrk53.jpgỞ thời đỉnh cao của sự nghiệp, nam diễn viên từng được nhiều khán giả yêu thích, "kèn cựa" với Lee Min Ho.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022