Nói đến mỹ nhân ngực khủng của Cbiz, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến người đẹp dao kéo Liễu Nham. Từ một MC của một vài show, đến nay, nhờ vóc dáng bốc lửa, Liễu Nham ngày càng lấn sân vào sự nghiệp điện ảnh.

Tuy nhiên, chính vì ngoại hình quá sức nóng bỏng, Liễu Nham vướng vào khá nhiều lùm xùm. Cụ thể, mới đây, người hâm mộ lại "đào lại" ảnh quá khứ của cô nàng tại một show do chính Liễu Nham làm MC. Điều đáng nói, chương trình này dành cho thiếu nhi nhưng mỹ nhân dao kéo này lại mặc một chiếc đầm phô bày vòng 1 đẫy đà, không chỉ vậy còn xẻ cao để lộ đôi chân dài.

Dù rằng thân hình của Liễu Nham nóng bỏng là điều không thể chối cãi, nhưng đối tượng của chương trình chỉ là các em nhỏ có chiều cao chỉ đến eo của cô. Mỗi khi giao lưu với các bé, Liễu Nham lại cúi thấp người xuống, tạo cảnh tượng "nhức mắt" tới khán giả truyền hình

4qck-fymkwyt6473483-1506682936975.jpg
lzcf-fymkwyr9749945-1506682936973.jpg

Rất nhiều bình luận chỉ trích Liễu Nha trên mạng xã hội: "Cô ta ăn mặc kiều gì vậy, định gây sốc bằng cách này sao", "Sợ quá, cô ta sẵn sàng chịu chỉ trích để được nổi tiếng", "Ảnh hưởng tới đầu óc của tụi nhóc quá", "Cô ta có thể mặc như thế này đi đâu cũng được, nhưng không phải là với một chương trình có rất nhiều trẻ con đến như vậy".

Nói về điều này, Liễu Nham cho biết, thực chất bộ trang phục của cô mặc ngày hôm đó là do yêu cầu từ phía đơn vị tổ chức, bản thân cô không có quyền lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ, Liễu Nham nên có sự nhạy cảm và chính kiến của mình trong vấn đề trang phục, không thể để bị động để rồi hứng chịu chỉ trích như thế này.

Nguồn: Sina

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022